Dây chuyền sản xuất phân bón

Dây chuyền sản xuất phân bón hữu cơ 3A dùng ép viên phân bón dạng viên từ nguồn nguyên liệu rẻ tiền, dễ kiếm từ phụ phẩm và phân gia súc, gia cầm,…để tạo ra viên phân có chất lượng, mang lại hiệu quả cho cây trồng và an toàn.

Dây chuyền sản xuất phân bón 3A

Dây chuyền sản xuất phân bón 3A giúp bạn tự sản xuất phân bón dạng viên để bón các loại cây trồng giúp cây sinh trưởng và phát triển. Muốn năng suất trồng trọt được nâng cao, đòi hỏi bà con phải quan tâm tới 3 yếu tố chính đó là thời vụ trồng, giống cây trồng và phân bón.
Dây chuyền sản xuất phân bón 3A của Công ty CPĐT Tuấn Tú đã nghiên cứu chế tạo gồm có: máy trộn ngang 3Kw, băng tải cấp liệu dạng trục vít và máy ép viên phân.
So với phương pháp làm phân bón truyền thống, thì dây chuyền ép viên phân sở hữu những ưu điểm vượt trội như sử dụng nguồn nguyên liệu rẻ tiền, dễ kiếm từ phụ phẩm và phân gia súc, gia cầm,…
Viên phân đã được máy ép
Đặc biệt, người dùng không phải mất công và tốn thời gian trộn hoặc sấy khô, đảm bảo vệ sinh tuyệt đối và thu được ngay sản phẩm đầu ra. Viên phân sau khi ép xong có kích thước đồng đều, đẹp mắt, năng suất mà dây chuyền đạt được có thể lên tới 600 – 800kg/giờ.
Ngoài sản phẩm này chúng tôi còn có nhiều loại máy nông nghiệp, gieo trồng khác. Để hiểu chi tiết về các sản phẩm của chúng tôi mời quý khách xem chi tiết tại: http://maynhanong.com/may-nong-nghiep

Để được cung cấp các sản phẩm tốt nhất mời quý khách liên hệ theo địa chỉ:
================================
Công ty CP Đầu Tư Tuấn Tú
ĐC: Số 2, Ngõ 2, Đường Liên Mạc, P. Liên Mạc, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 024.22.05.05.05 - 0914567869
Email: maynhanongvn@gmail.com
Website: http://maynhanong.com
Facebook: https://www.facebook.com/kinhnghiemnhanong/
================================
Chia sẻ bài viết này :