Máy băm bèo

Máy băm bèo 3A1,5Kw(phễu tròn) do nhà sáng chế Nguyễn Hải Châu chế tạo. Máy có tên thương hiệu là Máy băm nghiền đa năng 3A1,5Kw(phễu tròn). Máy có 3 tính năng dùng băm nghiền bèo, xay thân chuối, băm rau, cỏ sản xuất thức ăn chăn nuôi gia súc, gia cầm.

Máy băm nghiền đa năng 3A1,5Kw(phễu tròn)

Giới thiệu các tính năng chính của Máy chế biến thức ăn gia súc đa năng 3A1,5Kw.

 * TÍNH NĂNG NGHIỀN BỘT KHÔ các loại như: sắn khô, ngũ cốc, ngô, đỗ tương, thóc gạo. Năng suất nghiền bột được từ: 30-50kg/h. Với tính năng này Bà con chăn nuôi có thể nghiền ngũ cốc, cá khô để tự sản xuất cám tại nhà.

 * TÍNH NĂNG NGHIỀN NÁT NHUYỄN các loại như: Thân chuối, bèo, rau cỏ, ốc, cua, cá. Củ sắn, bắp ngô, củ khoai vv… Máy nghiền liên hoàn mỗi giờ được khoảng 200kg. Tính năng này máy đã giúp Bà con chăn nuôi thay đổi công nghệ chế biến thức ăn cho gia súc. Thực phẩm chỉ cần cho máy nghiền nát rồi cho gia súc ăn luôn không cần nấu. Đỡ tốn thời gian, nguyên liệu mà thức ăn không bị mất vitamin trong quá trình nấu. Do nghiền nát nên vật nuôi dễ hấp thụ và hấp thụ triệt để nguồn dinh dưỡng trong thức ăn đó.

Tính năng nghiền nát
 * TÍNH NĂNG BĂM NHỎ ra các sản phẩm từ 1- 5cm các loại như: cỏ voi, thân ngô, cây lạc, rau. rơm rạ… Năng suất băm được khoảng 250kg/giờ.

Tính năng băm nhỏ
Máy chế biến thức ăn gia súc đa năng 3A1,5Kw không những Hữu ích chế biến thức ăn chăn nuôi mà còn giúp bà con nông dân băm nhỏ các phế thải phụ phẩm nông nghiệp để làm nấm, làm phân hữu cơ với giá thành rẻ.

Đánh giá hiệu quả của chiếc máy, nhà sáng chế Nguyễn Hải Châu đã được chủ tịch nước trao tặng bằng khen.

Và được phát sóng trên các kênh của Đài truyền hình Việt Nam như:


Chương trình trên Báo Dân Trí

Chương trình '' SINH RA TỪ LÀNG '' Của VTV6

Chương trình ''Nông dân Anh là ai'' của VTC16

Đến nay, nhà sáng chế Nguyễn Hải Châu đã xuất xưởng được mấy trăm chiếc máy đến tay bà con ở nhiều tỉnh trong cả nước, giảm bớt vất vả, giúp bà con nông dân mở rộng quy mô chăn nuôi, đem lại hiệu quả kinh tế cao.

Khi mua Máy chế biến thức ăn chăn nuôi 3A1.5Kw tại các đại lý và cửa hàng, khách hàng sẽ nhận được phiếu bảo hành của công ty. Có sách hướng dẫn sử dụng máy và kỹ thuật chế biến thức ăn cho gia súc, gia cầm đi kèm với máy.


Để biết thêm thông tin về các mẫu máy chế biến thức ăn chăn nuôi đa năng đời mới nhất của nhà sáng chế Nguyễn Hải Châu, mời quý khách vào xem tại: maynhanong.com

Để được cung cấp các sản phẩm tốt nhất mời quý khách liên hệ theo địa chỉ:
================================
Công ty CP Đầu Tư Tuấn Tú
ĐC: Số 2, Ngõ 2, Đường Liên Mạc, P. Liên Mạc, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 024.22.05.05.05 - 0914567869
Email: maynhanongvn@gmail.com
Website: http://maynhanong.com
Facebook: https://www.facebook.com/kinhnghiemnhanong/
=============================
Chia sẻ bài viết này :

+ nhận xét + 1 nhận xét

lúc 09:36 6 tháng 7, 2014

Hi giải pháp hay bên mình chuyên chế tạo máy băm dăm gỗ.
may bam nghien go, may nghien go

Đăng nhận xét