Tự làm thức ăn cho gà

Tự làm thức ăn cho gà, chăn nuôi vịt, lợn, heo, nuôi tôm cá tại nhà giúp bà con nông dân bớt chi phí mua cám công nghiệp. Với những biến động và khủng hoảng kinh tế toàn cầu, nhu cầu chăn nuôi tại nhà là tất yếu, chính vì vậy giá thành của thức ăn chăn nuôi tăng giá nên khá cao, mỗi gia đình, trang trại chăn nuôi có thể tự tao thức ăn chăn nuôi cho vật nuôi của mình bằng cách sử dụng máy chế biến thức ăn gia súc 3A và máy ép cám viên 3A. Một mặt chủ động được nguồn thức ăn tốt, mặt khác có thể tự điều chỉnh lượng đạm của viên thức ăn theo ý mình bằng cách trộn thêm bột cá, dầu cá hoặc các chất có lượng đạm cao khác, sau khi trộn các loại. 


Cho các nguyên liệu vào máy chế biến thức ăn gia súc 3A để nghiền thành bột

Cho nguyên liệu vào dây chuyền sản xuất cám viên


Sau khi trộn nguyên liệu xong là có thể đưa vào máy ép để tạo viên làm thức ăn cho vật nuôi. Khi máy ép viên sẽ tạo ra một lượng nhiệt độ nhất định do lực nén giữa các rulô và khuôn gây ra, vì vậy khi viên vừa mới được ép có nhiệt độ khá cao 70~80 độ C, nếu cứ để viên trong trạng thái này thì sẽ không bảo quản viên được lâu, viên nén sẽ nhanh bị mốc, ẩm. Khi viên nén được ép song tốt nhất là dùng quạt gió thổi viên cho mát khi đó viên nén sẽ khô hơn, bảo quản được trong thời gian lâu hơn. Nếu ép lượng viên nén không nhiều và để sử dụng ngay trong một vài ngày thì không cần phải làm mát viên. 


Máy chế biến thức ăn gia súc 3A và máy ép cám viên 3A có công suất nhỏ, giá thành thấp so với các máy công nghiệp khác sẽ giúp bà con giảm chi phí và tăng lợi nhuận cao.

Để được cung cấp các thiết bị chăn nuôi tốt nhất, mời quý khách và bà con liên hệ:
================================
Công ty CP Đầu Tư Tuấn Tú
ĐC: Số 2, Ngõ 2, Đường Liên Mạc, P. Liên Mạc, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 024.22.05.05.05 - 0914567869
Email: maynhanongvn@gmail.com
Website: http://maynhanong.com
Facebook: https://www.facebook.com/kinhnghiemnhanong/
Chia sẻ bài viết này :

+ nhận xét + 2 nhận xét

lúc 23:03 30 tháng 5, 2014

hay ăn chóng lớn
dang ky cap quang viettel tai tphcm

lúc 10:34 9 tháng 12, 2014

bên bạn có bán bộ phận ép viên riêng không? giá bao nhiêu {vì nhà có mô tơ sẵn rồi}

Đăng nhận xét