Máy thái chuối

Máy thái chuối 3A8Hp dùng băm nghiền thân cây chuối và rau, bèo, cỏ, củ, ngô, ốc, sắn, khoai, mì, quả làm cám thức ăn chăn nuôi trâu bò, lợn, gà, cá. Máy thái chuối 3A8Hp có tên gọi chính là máy băm nghiền đa năng 3A8Hp.

Máy thái chuối 3A8Hp này có 3 tính năng chính là:
Băm nhỏCỏ voi, thân ngô, cây lạc, rau… thành các đoạn ngắn từ 1- 5cm. Năng suất băm của máy đạt khoảng 450Kg/h. Với tính năng đặc biệt này, sau mỗi vụ thu hoạch hoa màu, bà con có thể tận thu phụ phẩm hoa màu về dùng máy băm nhỏ rồi ủ bảo quản dự trữ làm thức ăn cho vật nuôi...
Máy băm nghiền đa năng 3A8Hp

+ Nghiền nát các loại như: Thân cây chuối non, bèo tây, rau cỏ, v.v… Máy chế biến thức ăn chăn nuôi Diesel 8HP mỗi giờ nghiền được khoảng 200Kg nguyên liệu. Với tính năng này, máy đã giúp bà con chăn nuôi thay đổi công nghệ chế biến thức ăn cho gia súc. Thực phẩm chỉ cần cho máy nghiền nát rồi cho gia súc ăn luôn không cần nấu, đỡ tốn thời gian, nguyên liệu mà thức ăn không bị mất vitamin trong quá trình nấu. Do nghiền nát nên vật nuôi dễ hấp thụ và hấp thụ triệt để nguồn dinh dưỡng trong thức ăn đó. 

+ Nghiền bột khô (đối với các loại nguyên liệu như): Sắn khô, ngũ cốc, ngô, đỗ tương, thóc gạo. Năng suất nghiền bột trung bình mỗi giờ của máy đạt khoảng 70Kg. Với tính năng này Bà con chăn nuôi có thể nghiền ngũ cốc, cá khô để tự sản xuất cám tại nhà. 

Các sản phẩm máy chăn nuôi 3A và nhà sáng chế Nguyễn Hải Châu đã được rất nhiều cơ quan quản lý và thông tin đại chúng đánh giá cao. Đài truyền hình Việt Nam giới thiệu trên các kênh như:
Chương trình ''Nông dân Anh là ai'' của VTC16

Chương trình Doanh nhân và Hội nhập VTV1 


Chương trình '' SINH RA TỪ LÀNG '' Của VTV6
Chương trình '' Đường đến thành công'' của VTC10 - NETVIET
Để biết thêm thông tin về các mẫu máy chế biến thức ăn chăn nuôi đa năng đời mới nhất mời Quý khách vào xem tại: máy chăn nuôi
Để được cung cấp các sản phẩm tốt nhất mời quý khách liên hệ theo địa chỉ:
================================
Công ty CP Đầu Tư Tuấn Tú
ĐC: Số 2, Ngõ 2, Đường Liên Mạc, P. Liên Mạc, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 024.22.05.05.05 - 0914567869
Email: maynhanongvn@gmail.com
Website: http://maynhanong.com
Facebook: https://www.facebook.com/kinhnghiemnhanong/


Chia sẻ bài viết này :

+ nhận xét + 2 nhận xét

lúc 12:33 9 tháng 3, 2014

Máy thái chuối công xuất băm thái rau, thái chuối rất cao

lúc 11:46 18 tháng 4, 2014

Máy thái cây chuối, băm bèo, băm rơm đa năng

Đăng nhận xét