Máy trộn thức ăn gia súc, gia cầm

Máy trộn thức ăn gia súc, gia cầm là sản phẩm máy trộn thức ăn chăn nuôi dùng trộn nghiền mùn cưa, bột thực phẩm làm thức ăn cho bò, gà, heo.

Máy trộn thức ăn gia súc 3A đóng vai trò quan trọng trong khâu cuối cùng của dây chuyền sản xuất thức ăn chăn nuôi, Máy còn được ứng dụng rộng rãi cho các sản phẩm: cà phê, mùn cưa, dăm bào, trấu.
Hình ảnh của Máy trộn thức ăn gia súc 3A3Kw

Máy trộn thức ăn gia súc 3A3Kw do Công ty Cổ Phần Đầu Tư Tuấn Tú nghiên cứu và chế tạo theo dạng máy trộn kiểu đứng. Máy sử dụng động cơ điện 2 pha và 3pha (380V), thùng trộn của máy được làm với chất liệu 100% Inox đảm bảo không gỉ sét, không lẫn tạp chất gây ảnh hưởng đến chất lượng thức ăn. Với mỗi mẻ trộn khoảng thời gian từ 10-15 phút máy có thể trộn được 50-130Kg thức ăn dạng khô hoặc dạng ẩm. 


Nguyên liệu sau khi đã được máy trộn

Sản phẩm Máy trộn thức ăn chăn nuôi 3A3Kw thực sự đã mang lại cho người chăn nuôi sự hiệu quả rõ rệt, giúp người chăn nuôi tiết kiệm được thời gian và công sức, các chủ trang trại giảm được chi phí nhân công mà vẫn có thể đảm bảo được đầy đủ lượng thức ăn cho vật nuôi cũng như nguyên liệu để ủ men vi sinh đồng đều đúng chất lượng. 
Ngoài ra, Máy trộn thức ăn chăn nuôi 3A3Kw còn sử dụng để trộn mùn cưa, vỏ trấu, rơm hoặc bã mía,.... đã qua nghiền nhỏ dùng làm đệm lót sinh học, làm bịch ươm cây giống hoặc trộn nguyên liệu để làm nấm, nguyên liệu cho ngành công nghiệp sản xuất giấy..v..v....

Mời Quý khách xem video của Máy trộn thức ăn gia súc 3A3Kw


Cùng dòng với Máy trộn thức ăn chăn nuôi 3A3Kw, đại lý chúng tôi còn phân phối nhiều loại máy trộn khác như: Máy trộn trục đứng 5,5Kw, máy trộn trục ngang 5,5Kw, vv...


Mọi thông tin liên hệ
================================
Công ty CP Đầu Tư Tuấn Tú
ĐC: Số 2, Ngõ 2, Đường Liên Mạc, P. Liên Mạc, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 024.22.05.05.05 - 0914567869
Email: maynhanongvn@gmail.com
Website: http://maynhanong.com
Facebook: https://www.facebook.com/kinhnghiemnhanong/
Chia sẻ bài viết này :

+ nhận xét + 2 nhận xét

lúc 16:18 3 tháng 10, 2014

tiết kiệm, hiệu quả kinh tế cao

lúc 18:47 22 tháng 1, 2015

Chuyên cung cấp mat ri duong giá sỉ.

Đăng nhận xét