Máy nghiền thức ăn gia súc mini

Máy nghiền thức ăn gia súc mini 3A2,2Kw là máy chế biến thức ăn chăn nuôi hộ gia đình dùng băm thái xay nghiền thức ăn cho gà, vịt, lợn, bò, trâu,.. do nhà sáng chế Nguyễn Hải Châu chế tạo tại Hà Nội.
Máy nghiền thức ăn gia súc mini 3A2,2Kw(phễu tròn)

Máy nghiền thức ăn gia súc mini 3A2,2Kw được tích hợp 3 tính năng: BĂM NHỎ - NGHIỀN BỘT KHÔ - NGHIỀN NÁT NHUYỄN. Với 3 tính năng này chiếc máy là một trong những thiết bị hữu ích cho bà con nông dân dùng để băm nghiền, chế biến các phụ phẩm nông nghiệp như: Băm cỏ voi, cây ngô, rau, bèo, ngô hạt,..thành thức ăn cho gia súc, gia cầm, giúp người chăn nuôi nâng cao hiệu quả lao động và lợi nhuận.


Hiện nay nhiều hộ chăn nuôi gà, cá, gà, vịt, lợn, bò thường mua thức ăn viên của các cơ sở sản xuất thức ăn. Giá thức ăn cho gia súc, gia cầm thủy sản ngày một tăng cao làm cho người chăn nuôi không còn lãi, thậm chí bị lỗ. Vì vậy, tự chế biến thức ăn cho gia súc, gia cầm, thủy sản bằng các nguyên liệu sẵn có tại địa phương, rẻ tiền sẽ làm hạ giá thành sản xuất. Với Máy nghiền thức ăn gia súc mini 3A2,2Kw người chăn nuôi tự làm thức ăn cho đàn vật nuôi của mình tại nhà và đảm bảo đủ dinh dưỡng cho gia súc, gia cầm giúp phát triển tốt, đồng thời cũng giảm được một khoản chi phí không cần thiết do phải mua thức ăn cho gia súc. 
Tính năng nghiền nát và băm nhỏ

Các thức ăn tươi, như các loại rau xanh, cỏ, cá tạp, cám, lúa ngâm mộng, đầu vỏ tôm, ốc bươu vàng... Máy chế biến thức ăn cho gà nhãn hiệu 3A do nhà sáng chế Nguyễn Hải Châu chế tạo giúp bạn băm nhỏ, nghiền nát. Các loại thức ăn này sẽ cho cá ăn ngay khi còn tươi. Loại thức ăn được máy băm nghiền ra vẫn đủ Vitamin rất thích hợp với các loại cá, như trê, trắm cỏ, chim trắng, rô phi, chép...

Máy chế biến thức ăn gia súc đa năng 3A có thể đáp ứng mọi nguồn thức ăn cho cá như thức ăn bột khô, thức ăn tổng hợp, thức ăn băm nhỏ .vv.. Từ nguồn nguyên liệu sẵn có.

Máy chế biến thức ăn gia súc 3A và nhà sáng chế Nguyễn Hải Châu đã được chủ tịch nước trao tặng bằng khen.


Và được phát sóng trên các kênh của Đài truyền hình Việt Nam như:

Chương trình '' SINH RA TỪ LÀNG '' Của VTV6

Chương trình ''Nông dân Anh là ai'' của VTC16

Chương trình trên Báo Dân Trí


Và được phát sóng trên nhiều chương trình khác.
Ngoài sản phẩm trên nhà sáng chế Nguyễn Hải Châu còn sáng chế ra rất nhiều máy chăn nuôi, nông nghiệp khác.

Mời quý khách xem thêm thông tin các sản phẩm tại: maynhanong.com 


Để được cung cấp các sản phẩm tốt nhất mời quý khách liên hệ theo địa chỉ:
================================
Công ty CP Đầu Tư Tuấn Tú
ĐC: Số 2, Ngõ 2, Đường Liên Mạc, P. Liên Mạc, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 024.22.05.05.05 - 0914567869
Email: maynhanongvn@gmail.com
Website: http://maynhanong.com
Facebook: https://www.facebook.com/kinhnghiemnhanong/
=============================
Chia sẻ bài viết này :

+ nhận xét + 1 nhận xét

lúc 18:47 22 tháng 1, 2015

Chuyên cung cấp mat ri duong giá sỉ.

Đăng nhận xét