Tự làm thức ăn chăn nuôi gia súc tại nhà

Tự làm thức ăn chăn nuôi gia súc tại nhà là cách áp dụng tốt nhất cho hộ chăn nuôi tự chế biến thức ăn chăn nuôi tại nhà để giảm chi phí đầu tư và tăng năng suất cao. 
Trong thời buổi biến động và khủng hoảng kinh tế toàn cầu, nhu cầu chăn nuôi tại gia là tất yếu,chính vì vậy giá thành của thức ăn chăn nuôi tăng giá nên khá cao, mỗi gia đình, trang trại chăn nuôi có thể tự tao thức ăn chăn nuôi cho vật nuôi của mình bằng cách sử dụng máy chế biến thức ăn chăn nuôi 3A, Một mặt chủ động được nguồn thức ăn tốt, mặt khác có thể tự điều chỉnh lượng đạm của viên thức ăn theo ý mình bằng cách trộn thêm bột cá, dầu cá hoặc các chất có lượng đạm cao khác, sau khi trộn các loại.
Máy chế biến thức ăn gia súc 3A
tự làm thức ăn chăn nuôi gia súc tại nhà
sản xuất thức ăn chăn nuôi gia súc tại nhà
Với tính năng băm nhỏ: Công suất băm 500kg/giờ. Máy giúp bà con chăn nuôi tận dụng được các phụ phẩm của nông nghiệp như băm cỏ, cây lạc, cây ngô, cỏ mía… vào vụ thu về băm nhỏ ủ chua bảo quan làm thức ăn xanh dự trữ cho vật nuôi. Bà con có thể có được lượng thức ăn xanh thô vài chục tấn dự trữ nhiều tháng mà không phải trồng cấy gì. Ngoài ra máy còn băm rơm rạ cho ngành trồng nấm. Băm nghiền để sử lý rác thải hữu cơ tại nguồn. Băm các loại thảo dược làm thuốc, làm trà…
  
tự chế biến thức ăn chăn nuôi tại nhà
Với tính năng nghiền bột: Công suất nghiền 250kg/giờ. Máy chế biến giúp bà con các sản phẩm từ canh tác nông nghiệp ngay tại địa phương như: ngô hạt, sắn lắt, đậu tương, cá tạp khô… nghiền thành bột.  Để bà con tự sản suất thức ăn chăn nuôi tổng hợp ngay tại nhà.
thức ăn chăn nuôi gia súc, gia cầm Với tính năng nghiền nát: Công suất nghiền 200kg/giờ các loại thức ăn xanh thô như: cây chuối, bèo tây, rau, cỏ, ốc biêu vàng… , nói chung tất cả những gì mà vật nuôi có thể ăn. Với tính năng này giúp bà con đỡ vất vả băm bèo thái chuối và nấu cám. Tạo điều kiện tốt cho hệ tiêu hóa của vật nuôi dễ hấp thu thức ăn và hấp thu triệt để nguồn dinh dưỡng của thức ăn, tăng khả năng miễn dịch. Đặc biệt vật nuôi sẽ lớn nhanh và chất lượng thịt ngon hơn so với vật nuôi chỉ dùng thức ăn khô tổng hợp.


Mọi thông tin xin liên hệ:
================================
Công ty CP Đầu Tư Tuấn Tú
ĐC: Số 2, Ngõ 2, Đường Liên Mạc, P. Liên Mạc, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 024.22.05.05.05 - 0914567869
Email: maynhanongvn@gmail.com
Website: http://maynhanong.com
Facebook: https://www.facebook.com/kinhnghiemnhanong/
======================================
Chia sẻ bài viết này :

+ nhận xét + 1 nhận xét

lúc 18:47 22 tháng 1, 2015

Chuyên cung cấp mat ri duong giá sỉ.

Đăng nhận xét