Máy chế biến thức ăn gia súc đa năng 3A2,2Kw(phễu vuông)

Máy chế biến thức ăn gia súc đa năng 3A2,2Kw(phễu vuông) là một sản phẩm có công dụng 3 trong 1: băm cỏ, thái rau bèo, xay ngô lúa, nghiền ốc, làm cám thức ăn cho trâu bò, cá, gà, vịt, lợn. Máy chế biến thức ăn gia súc đa năng 3A2,2Kw(phễu vuông) là sản phẩm hỗ trợ đắc lực cho người chăn nuôi bớt đi công đoạn chế biến thức ăn chăn nuôi cho gia súc bằng thủ công.
Máy chế biến thức ăn gia súc đa năng 3A2,2Kw(phễu vuông)

Máy chế biến thức ăn gia súc đa năng 3A2,2Kw(phễu vuông) được nhà sáng chế Nguyễn Hải Châu chế tạo cùng dòng với các máy như: máy chế biến thức ăn gia súc đa năng 3A1,5Kw, Máy chế biến thức ăn chăn nuôi đa năng 3A5,5Kw, máy chế biến thức ăn chăn nuôi chạy đầu nổ,... Các sản phẩm của nhà sáng chế Nguyễn Hải Châu luôn có nhiều tính năng so với các sản phẩm khác trên thị trường đang có, hơn nữa giá rẻ nên rất phù hợp với điều kiện của hộ nông dân và được nhiều người chăn nuôi lựa chọn và sử dụng.

Giới thiệu các tính năng chính của Máy chế biến thức ăn gia súc đa năng 3A2,2Kw(phễu vuông).

TÍNH NĂNG BĂM NHỎ ra các sản phẩm từ 1- 5cm các loại như: cỏ voi, thân ngô, cây lạc, rau. rơm rạ…Năng suất băm được khoảng 450kg/giờ.


Tính năng băm nhỏ


 * TÍNH NĂNG NGHIỀN NÁT NHUYỄN các loại như: Thân chuối, bèo, rau cỏ, ốc, cua, cá. Củ sắn, bắp ngô, củ khoai vv… Máy nghiền liên hoàn mỗi giờ được khoảng 200kg. Tính năng này máy đã giúp Bà con chăn nuôi thay đổi công nghệ chế biến thức ăn cho gia súc. Thực phẩm chỉ cần cho máy nghiền nát rồi cho gia súc ăn luôn không cần nấu. Đỡ tốn thời gian, nguyên liệu mà thức ăn không bị mất vitamin trong quá trình nấu. Do nghiền nát nên vật nuôi dễ hấp thụ và hấp thụ triệt để nguồn dinh dưỡng trong thức ăn đó.
Tính năng nghiền nát

 * TÍNH NĂNG NGHIỀN BỘT KHÔ các loại như: sắn khô, ngũ cốc, ngô, đỗ tương, thóc gạo. Năng suất nghiền bột được từ: 50-70kg/h. Với tính năng này Bà con chăn nuôi có thể nghiền ngũ cốc, cá khô để tự sản xuất cám tại nhà.

Với chiếc Máy chế biến thức ăn gia súc đa năng 3A2,2Kw(phễu vuông) này, bà con đã tận dụng được rất nhiều loại thức ăn khác nhau như rau củ quả, hải sản, ốc, và tận dụng được thực phẩm dư thừa, phục vụ cho nhiều loại mô hình chăn nuôi trang trại gia súc, gia cầm hay nuôi cá, cho hiệu quả kinh tế cao.

Dòng máy chế biến thức ăn chăn nuôi gia súc đa năng 3A không những Hữu ích chế biến thức ăn chăn nuôi mà còn giúp bà con nông dân băm nhỏ các phế thải phụ phẩm nông nghiệp để làm nấm, làm phân hữu cơ.

Đánh giá hiệu quả của chiếc máy, nhà sáng chế Nguyễn Hải Châu đã được chủ tịch nước trao tặng bằng khen.


Và được phát sóng trên các kênh của Đài truyền hình Việt Nam như:

Chương trình '' SINH RA TỪ LÀNG '' Của VTV6

Chương trình ''Nông dân Anh là ai'' của VTC16

Chương trình trên Báo Dân Trí


Và được phát sóng trên nhiều chương trình khác.
Ngoài sản phẩm trên nhà sáng chế Nguyễn Hải Châu còn sáng chế ra rất nhiều máy chăn nuôi, nông nghiệp khác.


Mời quý khách xem thêm thông tin các sản phẩm tại: maynhanong.com 



Để được cung cấp các sản phẩm tốt nhất mời quý khách liên hệ theo địa chỉ:
================================
Công ty CP Đầu Tư Tuấn Tú
ĐC: Số 2, Ngõ 2, Đường Liên Mạc, P. Liên Mạc, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 024.22.05.05.05 - 0914567869
Email: maynhanongvn@gmail.com
Website: http://maynhanong.com
Facebook: https://www.facebook.com/kinhnghiemnhanong/
=============================

Chia sẻ bài viết này :