​Máy chế biến thức ăn chăn nuôi đa năng Diesel/16HP

Máy chế biến thức ăn chăn nuôi đa năng 3A động cơ Diesel/16Hp một loại máy chế biến thức ăn chăn nuôi gia súc năng suất cao phù hợp với các hộ gia đình chăn nuôi lớn và trang trại. 

Máy chế biến thức ăn chăn nuôi đa năng 3A16Hp

Máy chế biến thức ăn chăn nuôi đa năng 3A16Hp gồm 3 tính năng sau:

- Máy băm nhỏ các loại Rau, bèo, cỏ và băm các loại rơm rạ, phế phẩm nông nghiệp để làm nấm, làm phân hữu cơ,... Với tính năng đặc biệt này, sau mỗi vụ thu hoạch hoa màu, bà con có thể tận thu phụ phẩm hoa màu về dùng máy băm nhỏ rồi ủ bảo quản dự trữ làm thức ăn cho vật nuôi.
- Máy nghiền ngô hạt, đậu tương, thóc, gạo, sắn khô được 250kg/giờ. Với tính năng này Bà con chăn nuôi có thể nghiền ngũ cốc, cá khô để tự sản xuất cám tại nhà.



- Máy nghiền nát nhuyễn: cỏ voi, thân ngô rau, bèo tính theo giờ được: 350(kg) và nghiền nát nhuyễn: ốc, cua, cá tính theo giờ được: 350(kg).

Để đảm bảo đủ dinh dưỡng theo yêu cầu của gia súc, gia cầm thì việc tự chế biến thức ăn cho vật nuôi tại nhà phù hợp với nhu cầu, đảm bảo an toàn, vệ sinh thực phẩm, tăng thời gian bảo quản và hiệu quả sử dụng thức ăn là thực sự cần thiết. Về dinh dưỡng gia súc, gia cầm sao cho có được khẩu phần thích hợp. Khẩu phần ăn phải cân đối và đủ thành phần dinh dưỡng theo yêu cầu của cơ thể, khẩu phần có giá thành thấp mà hiệu quả lại cao, mang lại lợi nhuận cho người chăn nuôi. ​Giờ đây đã có Máy chế biến thức ăn chăn nuôi đa năng 3A16Hp giúp bà con thực hiện được các việc trên một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Mời Quý khách xem video Máy chế biến thức ăn chăn nuôi đa năng 3A16Hp




Xem thêm thông tin sản phẩm tại: maynhanong.com 

Hoặc liên hệ theo địa chỉ:
================================
Công ty CP Đầu Tư Tuấn Tú
ĐC: Số 2, Ngõ 2, Đường Liên Mạc, P. Liên Mạc, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 024.22.05.05.05 - 0914567869
Email: maynhanongvn@gmail.com
Website: http://maynhanong.com
Facebook: https://www.facebook.com/kinhnghiemnhanong/

Chia sẻ bài viết này :