Máy xay ốc 3A3Kw

Máy xay ốc 3A3Kw hay gọi máy nghiền cua ốc 3A3Kw. Máy xay ốc 3A3Kw dùng nghiền cua, ốc, hến,.. cho gia súc, gia cầm, gà vịt, lợn. Máy xay nghiền ốc 3A3Kw do anh Nguyễn Hải Châu chế tạo tại Hà Nội có giá thành rẻ và chất lượng tốt phù hợp với hộ chăn nuôi gia đình.




Hình ảnh máy xay nghiền ốc 3A3Kw


Ngoài nguồn thức ăn công nghiệp, để giảm thiểu chi phí người căn nuôi có thể bắt ốc bươu vàng từ các cánh đồng trong vùng về làm thức ăn cho đàn vật nuôi. Nhờ nguồn thức ăn này mà đàn gia cầm phát triển tốt, nhất là gà, vịt đẻ trứng rất sai vì có nguồn chất tanh tự nhiên, đảm bảo đủ chất”. Được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng đàn gia cầm đẻ đều, nguồn trứng dồi dào, chất lượng, người chăn nuôi được giảm chi phí và tăng lợi nhuận cao.

Mời Quý khách xem máy nghiền cua ốc



Cấu tạo bộ phận chính của máy nghiền ốc gồm trục nghiền, mặt sàng, mô tơ điện. Sau khi đưa nguyên liệu vào máy, nguyên liệu được nghiền nát do tác động của trục quay xoắn ốc. 

Ngoài máy nghiền cua ốc 3A3Kw, Công ty CP Đầu tư Tuấn Tú còn phân phối Máy nghiền cua ốc 3A4Kw và nhiều sản phẩm máy móc phụ vụ chăn nuôi khác.

Xem thêm thông tin sản phẩm tại: maynhanong.com 

Để được cung cấp các sản phẩm tốt nhất mời quý khách liên hệ theo địa chỉ:
================================
Công ty CP Đầu Tư Tuấn Tú
ĐC: Số 2, Ngõ 2, Đường Liên Mạc, P. Liên Mạc, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 024.22.05.05.05 - 0914567869
Email: maynhanongvn@gmail.com
Website: http://maynhanong.com
Facebook: https://www.facebook.com/kinhnghiemnhanong/
=============================
Chia sẻ bài viết này :