Giới thiệu máy chế biến thức ăn chăn nuôi đa năng 3A

Nhà sáng chế Nguyễn Hải Châu sau thời gian nghiên cứu đã chế tạo thành công Máy chế biến thức ăn chăn nuôi đa năng 3AMáy chế biến thức ăn chăn nuôi đa năng 3A có tên chính là Máy băm nghiền đa năng 3A là thiết bị duy nhất có tính năng băm nghiền thức ăn chăn nuôi 3 trong 1. Máy rất phù hợp với hộ gia đình và nông trại. Máy có công dụng: băm nhỏ, nghiền nát và nghiền bột nguyên liệu như rau, cỏ, ngô, sắn, cá, ốc làm thức ăn cho gia súc, gia cầm và thủy sản. Máy giúp cho các hộ chăn nuôi tăng năng xuất lao động tăng lợi nhuận.
nguyễn hải châu
Nhà sáng chế Nguyễn Hải Châu nhận kỷ niệm chương của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang

Nhà sáng chế Nguyễn Hải Châu sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Rời trường đại học anh Hải Châu muốn trải nghiệm nên đã lên Lạng Sơn, sống và làm việc với nông dân khi làm cán bộ dự án Phát triển nông thôn. Anh thấy bà con rất cần cù chịu khó. Nhưng để tăng thu nhập, giảm cực nhọc thì bà con rất cần công nghệ và thiết bị phù hợp cho công việc, vậy là anh đã nghiên cứu  tìm hiểu các thiết bị trên thế giới và đã chế tạo thành công rất nhiều nông cụ hữu ích phục vụ bà con. Tiếng lành đồn xa, bà con ở địa phương và các tỉnh lân cận đặt hàng rất nhiều.

Để phục vụ được bà con. Anh Châu đã cùng các thành viên khác thành lập Công ty CP Đầu Tư Tuấn Tú chuyên ngành chế tạo máy nông nghiệp thương hiệu 3A và dịch vụ xuất nhập khẩu thiết bị đa ngành. Hiện nay máy 3A đã có mặt trên toàn quốc và xuất khẩu đi nhiều  nước. Đặc biệt đã cạnh tranh và mở rộng được thị trường tại Lào, Campuchia. Trong rất nhiều sản phẩm chúng tôi chế tạo ra. Anh Châu tâm đắc nhất là sản phẩm Máy băm nghiền đa năng 3AAnh Châu rất vui mừng Máy băm nghiền đa năng 3A chiếc máy đặc biệt hữu ích và tuyệt vời này được bà con yêu thích.
nhà sáng chế

  MÁY BĂM NGHIỀN ĐA NĂNG 3A đã được đăng ký bảo hộ độc quyền kiểu dáng công nghiệp. Máy băm nghiền đa năng 3A có nhiều công suất khác nhau có thể chạy bằng điện hoặc bằng động cơ diesel
Máy băm nghiền đa năng 3A loại thông dụng nhất hiện nay là máy 3A loại nhỏ phục vụ mô hình gia trại sử dụng điện dân dụng 220v. Động cơ 2,2kw. Nặng 60kg. Đặc biệt máy được thiết kế rất an toàn cho người sử dụng.

Kết quả đạt được khi sử dụng máy băm nghiền đa năng 3A? 
  Với tính năng băm nhỏ: Công suất băm 500kg/giờ. Máy giúp bà con chăn nuôi tận dụng được các phụ phẩm của nông nghiệp như cây lạc, cây ngô, cỏ… vào vụ thu về băm nhỏ ủ chua bảo quan làm thức ăn xanh dự trữ cho vật nuôi. Bà con có thể có được lượng thức ăn xanh thô vài chục tấn dự trữ nhiều tháng mà không phải trồng cấy gì. Ngoài ra máy còn băm rơm rạ cho ngành trồng nấm. Băm nghiền để sử lý rác thải hữu cơ tại nguồn. Băm các loại thảo dược làm thuốc, làm trà…
 Với tính năng nghiền bột: Công suất nghiền 150kg/giờ. Máy giúp bà con chế biến các sản phẩm từ canh tác nông nghiệp ngay tại địa phương như: ngô hạt, sắn lắt, đậu tương, cá tạp khô… nghiền thành bột.  Để bà con tự sản suất thức ăn chăn nuôi tổng hợp ngay tại nhà.
 Với tính năng nghiền nát: Công suất nghiền 200kg/giờ các loại thức ăn xanh thô như: cây chuối, bèo tây, rau, cỏ, ốc biêu vàng… , nói chung tất cả những gì mà vật nuôi có thể ăn. Với tính năng này giúp bà con đỡ vất vả băm bèo thái chuối và nấu cám. Tạo điều kiện tốt cho hệ tiêu hóa của vật nuôi dễ hấp thu thức ăn và hấp thu triệt để nguồn dinh dưỡng của thức ăn, tăng khả năng miễn dịch. Đặc biệt vật nuôi sẽ lớn nhanh và chất lượng thịt ngon hơn so với vật nuôi chỉ dùng thức ăn khô tổng hợp. Đảm bảo bà con chăn nuôi có lãi.

    Máy đã được nhiều cơ quan quản lý và người sử dụng đánh giá cao. Máy Băm nghiền đa năng 3A đã đăng ký cấp bằng Độc quyền kiểu dáng công nghiệp. Máy đã được đăng tải trên một số phương tiện thông tin đại chúng. Đài truyền hình Việt Nam đã giới thiệu trong chương trình '' 7 NGÀY CÔNG NGHỆ” của VTV2 và chương trình "SÁNG TẠO VIỆT" của VTV3

chương trình "SÁNG TẠO VIỆT" của VTV3


chương trình "Ai là Ai" của VTC2 


chương trình "TẠI SAO KHÔNG" của VTC2


chương trình "7 Ngày Công Nghệ" của VTV2

Để biết thêm thông tin xin truy cập tại: maynhanong.com
================================
Công ty CP Đầu Tư Tuấn Tú
ĐC: Số 2, Ngõ 2, Đường Liên Mạc, P. Liên Mạc, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 024.22.05.05.05 - 0914567869
Email: maynhanongvn@gmail.com
Website: http://maynhanong.com
Facebook: https://www.facebook.com/kinhnghiemnhanong/
Chia sẻ bài viết này :