Máy chế biến thức ăn chăn nuôi quy mô hộ gia đình

Máy chế biến thức ăn chăn nuôi quy mô hộ gia đình 3A2,2Kw(phễu vuông) loại máy chế biến thức ăn có năng suất phù hợp cho hộ gia đình chăn nuôi quy mô vừa và nhỏ. 

Máy chế biến thức ăn chăn nuôi 3A2,2Kw(phễu vuông)

Máy chế biến thức ăn chăn nuôi quy mô hộ gia đình 3A2,2Kw(phễu vuông) giúp bà con không mất nhiều thời gian, có thể tận dụng được tối đa các nguồn thức ăn xanh, các loại thức ăn tinh, phế phẩm nông nghiệp… để chế biến thức ăn cho vật nuôi là những ứng dụng hữu ích của máy chế biến thức ăn đa năng cho nông hộ vừa được nhiều hộ nông dân mua về để tự chế biến thức ăn cho gia súc, gia cầm và thủy sản.

Máy nghiền nát: Cây chuối non, rau xanh, bèo tây, cỏ voi, thân và củ sắn (khoai mỳ), dây khoai lang, cua ốc, v.v được: 100-200Kg/h. Máy nghiền nhuyễn thức ăn nên giúp vật nuôi tiêu hóa tốt hơn, hấp thu triệt để các chất dinh dưỡng có trong thức ăn, nâng cao nă­­ng suất, chất lượng thịt và tiết kiệm được nguồn thức ăn, tăng giá trị nguồn nông sản, phụ phẩm nông nghiệp tại địa phương. 

Máy có năng suất nghiền bột khô các loại: ngô hạt, sắn, khoai mì,.. được từ 50 - 70kg/h.

Khi Bà con sử dụng Máy chế biến thức ăn chăn nuôi quy mô hộ gia đình 3A2,2Kw(phễu vuông) này sẽ tận dụng được tối đa các nguồn thức ăn xanh, như các loại rau, bèo, thân cây chuối, ngô, cây cỏ voi,...thức ăn tinh, các phụ phẩm nông nghiệp, ngư nghiệp hoặc thực phẩm khác sẵn có tại địa phương vào phục vụ chăn nuôi, làm giảm giá thành thức ăn chăn nuôi từ 15 - 20%.

Video Máy chế biến thức ăn chăn nuôi đa năng 3A2,2Kw(phễu vuông)


Máy chế biến thức ăn chăn nuôi đa năng 3A2,2Kw(phễu vuông) đã đưa vào ứng dụng theo hướng công nghiệp trong nông hộ đã khẳng định có hiệu quả, phù hợp với các hộ chăn nuôi gia trại, trang trại trên địa bàn tỉnh; đây sẽ là một trong những giải pháp hữu hiệu để phát triển chăn nuôi theo hướng bền vững.

Sản phẩm được giới thiệu trên Đài TH VTC2 

Hiện nay Máy chế biến thức ăn chăn nuôi đa năng 3A2,2Kw(phễu vuông) được Công ty CP Đầu Tư Tuấn Tú chế tạo tại Hà Nội và phân phối cho các đại lý trên toàn quốc. Máy được bảo hành 6 tháng. 

Xem thêm thông tin sản phẩm tại: maynhanong.com 


Hoặc liên hệ theo địa chỉ:
===================
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TUẤN TÚ
Địa chỉ: Số 2, Ngõ 2, Đường Liên Mạc, P. Liên Mạc, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
☎ ĐT: 02422050505 – 0914567869
☎ Zalo: 0914567869
🌐 Website: http://maynhanong.com/
===================

Chia sẻ bài viết này :