Máy hút lúa, hút hạt nông sản

Máy hút lúa, hút hạt nông sản 3A3Kw hút được các loại hạt như: hạt đậu nành, hạt ngô, hạt lúa, hạt đậu tương, vỏ trấu, vv. Máy hút lúa 3A3Kw được chế tạo theo công nghệ hút chân không và không đi qua quạt, nên mức độ hao hụt hoặc không gãy hạt, đảm bảo chất lượng của các hạt nông sản.


Ảnh Máy hút lúa, ngô 3A3Kw

Công đoạn vận chuyển thực phẩm lúa, ngô, lạc đậu về nơi bảo quản làm mất nhiều thời gian của người lao động. Máy hút lúa, hút hạt nông sản 3A3Kw có năng suất hút hạt đạt từ 2 tấn đến 3 tấn trong một giờ. Máy hút lúa, hút hạt nông sản 3A3Kw trong khi hoạt động chỉ cần 1-2 công nhân làm việc đã giúp cho người sử dụng tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí nhân công so với trước đây thực hiện bằng phương pháp thủ công mồi nhân công chỉ đạt khoảng vài trục kg/giờ. Hơn nữa Máy hút lúa, hút hạt nông sản này có lượng bụi thải ra ngoài rất ít, không ảnh hưởng đến môi trường xung quanh, không ảnh hưởng tới sức khỏe của công nhân khi làm việc. 

* Để hiểu rõ về cách hoạt động của mời Bạn xem video máy hút hạt dưới đây


Ngoài máy hút lúa, hút hạt nông sản 3A3Kw này chúng tôi có máy hút đậu nành, máy hút lúa, máy hút trấu, máy hút hạt nông sản.

Xem chi tiết thông tin các sản phẩm của chúng tôi tại: http://maynhanong.com/thiet-bi-boc-do-van-chuyen-hang

Hoặc liên hệ theo địa chỉ:
===================
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TUẤN TÚ
Địa chỉ: Số 2, Ngõ 2, Đường Liên Mạc, P. Liên Mạc, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
☎ ĐT: 02422050505 – 0914567869
☎ Zalo: 0914567869
🌐 Website: http://maynhanong.com/
===================
Chia sẻ bài viết này :