Máy cắt khúc cá

Máy cắt khúc cá 3A là loại máy cắt cá mồi dùng cho ngành thủy sản và chăn nuôi gia súc. Máy cắt lát khúc  này chạy động cơ xăng nên giúp các hộ chăn nuôi vừa tiết kiệm điện và giảm chi phí.

Máy cắt khúc cá 3A
Khi cho cá tôm..ăn các thức ăn tươi, mọi người thường dùng kéo để cắt nhỏ mồi cho cá... Nay chúng tôi đã chế tạo thành công sản phẩm máy cắt khúc cá dùng cho ngành thủy sản. Máy băm cá được 350kg/giờ. Máy có thiết kế nhỏ gọn dễ di chuyển và sử dụng.


Máy cắt khúc cá 3A là một trong những sản phẩm máy chế biến thức ăn thủy sản được sử dụng để cắt băm nhỏ cá để làm thức ăn cho baba, lươn, chạch, các loại cá ăn tạp như cá chim, cá trê,…. Và làm thức ăn cho gia súc, gia cầm.

Mời bạn xem video máy thái cắt cá động cơ xăng

Để sử dụng các loại thức ăn động vật tươi sống là chính, bởi thức ăn tươi sống gồm: động vật nguyên con, côn còn sống hoặc đã chết nhưng thịt vẫn còn tươi. Không sử dụng thịt động vật đã bị ương ôi, và thịt động vật đã được ướp mặn khồng còn khả năng rửa sạch vị mặn. Các loại động vật, thịt động vật được sử dụng làm thức ăn cho baba như cá tươi, cá mè trắng, cá tép dầu, cá mương, cá lành canh nước ngọt và các loại cá vụn ở dưới biển.

Máy cắt khúc cá 3A còn được dùng để thái các loại trái cây như: Quả sung, táo mèo, ... 


Mời bạn xem video máy thái cá 3A động cơ điện


Để được cung cấp các sản phẩm tốt nhất mời quý khách liên hệ theo địa chỉ:

===================
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TUẤN TÚ
Địa chỉ: Số 2, Ngõ 2, Đường Liên Mạc, P. Liên Mạc, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
☎ ĐT: 02422050505 – 0914567869
☎ Zalo: 0914567869
🌐 Website: http://maynhanong.com/
========================
Chia sẻ bài viết này :