Đậu răng ngựa (hạt đậu tằm)

Đậu răng ngựa (hạt đậu tằm) giống như các loại đậu trong họ nhà đậu, đậu răng ngựa được sử dụng trong nhiều lĩnh vực như: Chăn nuôi, y tế, lương thực,...


Đậu răng ngựa là thực phẩm chứa hàm lượng protein và chất xơ cao do đó sử dụng loại đậu này giúp cải thiện hệ tiêu hóa, cung cấp năng lượng sống cho tế bào và giảm cholesteron trong máu (nguyên nhân gây rụng tóc). Chính vì thế, đậu răng ngựa là nguyên liệu không thể thiếu trong khẩu phần ăn của người thừa cân và mắc các bệnh liên quan đến tim mạch và hệ tiêu hóa.
Đậu răng ngựa
Đậu răng ngựa (hạt đậu tằm) do Công ty CP Đầu Tư Tuấn Tú phân phối

Ngoài ra, đậu răng ngựa còn chứa một số khoáng chất quan trọng như canxi, sắt và magie. Các khoáng chất này rất tốt cho tim. Đặc biệt, sắt đóng vai trò sản sinh hemoglobin, được biết đến là chất tạo oxy cho máu và giúp máu lưu thông dễ dàng. Nhờ đó, tóc được nuôi dưỡng chắc khỏe và nguy cơ mắc bệnh rụng tóc được giảm xuống đáng kể.

Không chỉ vậy, folate trong đậu răng ngựa có khả năng phòng chống ung thư trực tràng cũng như các bệnh liên quan đến tim mạch, đặc biệt là đột quỵ. Do đó, sử dụng đậu răng ngựa – thực phẩm chống rụng tóc là cách chăm sóc sức khỏe hữu hiệu.

Đậu răng ngựa (hạt đậu tằm) có hàm lượng protein tới 31%, với đủ 8 loại axit amin thiết yếu, hàm lượng tinh bột 49%…, do đó, khi cá ăn vào, quá trình trao đổi chất sẽ giúp thịt cá chắc, dai và giòn. Song chỉ có cá trắm và chép ăn đậu này mới cho thịt giòn. Và một điều đáng mừng là hạt đậu tằm đang được dùng rất phổ biến ở châu Âu. Tại Việt Nam, hạt đậu tằm cũng được nhiều người dùng như một loại ngũ cốc”

Hiện tại, Công ty CP Đầu Tư Tuấn Tú có bán hạt đậu tằm dùng để chế biến thức ăn chăn nuôi với số lượng lớn. Bà con có nhu cầu xin gọi số: 02422.050.505 - 0916.478.186 - 0948.912.688

Xem thêm về kỹ thuật trồng cây đậu tằm tại: maynhanong.com

Chia sẻ bài viết này :