Máy ép cám viên hộ gia đình

Máy ép cám viên hộ gia đình model 7,5Kw được nhà sáng chế Nguyễn Hải Châu chế tạo với hình dáng trục đứng và phễu rộng nên khi cho cám vào để nghiền ép rất dễ dàng.


Máy ép cám viên hộ gia đình model trục đứng 7,5Kw

Máy ép cám viên hộ gia đình model trục đứng 7,5Kw này được thiết kế có bốn bánh xe giúp máy dễ dàng di chuyển hơn. Với hai khuôn mặt sàng có đường kính là 3mm và 4mm sẽ cho người sử dụng tự lựa chọn được kích thước viên cám phù hợp cho vật nuôi của mình. Máy rất phù hợp với nhu cầu sử dụng cho từng gia đình, trang trại chăn nuôi.


Máy ép cám viên hộ gia đình trục đứng 7,5Kw có các ưu điểm
- Với hai khuôn mặt sàng giúp người chăn nuôi tự chọn lựa được kích thước viên cám phù hợp cho từng loại vật nuôi
- Năng suất ép đạt 150-250Kg/h giúp người sử dụng tiết kiệm được thời gian
- Máy có bánh xe nên việc di chuyển đến mọi nơi gọn nhẹ dễ dàng

 * Đặc điểm của Máy ép cám viên trục đứng 7,5Kw

– Khi sử dụng máy ép cám viên để tự sản xuất thức ăn chăn nuôi bằng nguồn nguyên liệu sẵn có tại nhà sẽ giúp các hộ chăn nuôi tiết kiệm được chi phí trong chăn nuôi, ngoài ra cám viên tự làm sẽ giúp cho vật nuôi dễ ăn, không gây lãng phí thức ăn do vương vãi..

– Với máy ép này, bà con tự chủ động khẩu phần dinh dưỡng có trong viên cám, đảm bảo phù hợp với từng loài vật nuôi và từng giai đoạn phát triển của chúng.

– Tự làm cám tại nhà, giúp bà con loại bỏ được các chất có hại, phụ gia không mong muốn, góp phần đảm bảo chất lượng vật nuôi, an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

 – Máy ép cám viên hộ gia đình 3A7,5Kw có năng suất ép viên nhanh đạt 250Kg/h nên phù hợp cho tất cả hộ chăn nuôi và trang trại.

Máy ép cám viên hộ gia đình 7,5Kw có cấu tạo nhỏ gọn, dễ dàng vận hành, tháo lắp khi sử dụng. Máy rất phù hợp cho hộ gia đình, các trang trại vừa và nhỏ chế biến thức ăn cho vật nuôi.

Kích thước viên cám sau khi ép có kích thước dài từ 3mm đến 4mm theo kích cỡ của 2 mặt sàng 

Mời quý vị xem video clip sản phẩm Máy ép cám viên hộ gia đình



Ngoài Máy ép cám viên hộ gia đình loại trục đứng 3A7,5Kw này, chúng tôi còn có máy sấy cám, máy đùn cám viên 3Kw, máy ép cám viên 7,5kw, máy nghiền cám ngô, máy băm nghiền rơm cỏ,....



Để được cung cấp các sản phẩm tốt nhất mời quý khách liên hệ theo địa chỉ:
===================
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TUẤN TÚ
Địa chỉ: Số 2, Ngõ 2, Đường Liên Mạc, P. Liên Mạc, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
☎ ĐT: 02422050505 – 0914567869
☎ Zalo: 0914567869
🌐 Website: http://maynhanong.com/
Chia sẻ bài viết này :