Máy tạo hạt tròn 3A7,5Kw

Máy tạo hạt tròn 3A7,5Kw hay có tên khác là máy tạo hạt cốm 3A7,5Kw do công ty CPĐT Tuấn Tú phân phối. Máy tạo hạt tròn 3A7,5Kw có tính năng chính dùng ép các loại hạt có dạng hạt tròn, hạt nêm được sử dụng trong công đoạn tạo hạt dạng nhỏ với nguyên liệu là bột dược phẩm ẩm sau khi được tạo hạt sẽ chuyển sang công đoạn tạo hạt qua những thành lỗ nhỏ dạng cốm. Máy được sử dụng phổ biến để làm những loại dược phẩm dạng cốm, bột hạt nhỏ, bột hòa tan như cà phê, những loại gia vị hòa tan trong thực phẩm như muối,… 

Máy tạo hạt tròn 3A7,5Kw


Máy tạo hạt tròn 3A7,5Kw có kiểu thiết kế đặc biệt của cấu trúc roto, máy sẽ làm cho các loại hạt từ dạng uớt thành hạt tròn. Đây là thiết bị lý tuởng để làm các loại viên và hạt dược thảo,...
Cho nguyên liệu trước khi ép

Máy tạo hạt tròn 3A7,5Kw có nguyên lý hoạt động là: Khi khởi động máy và cho nguyên liệu vào cửa nạp, động cơ truyền chuyển động qua bộ giảm tốc, tác động làm quay cánh gạt và cánh nén. Khi đó nguyên liệu sẽ được cánh gạt gạt xuống và cánh nén ép nguyên liệu vào mặt sàng, qua lỗ sàng tạo hình hạt cốm rồi rơi xuống phễu ra sản phẩm.

Các ưu điểm chính của Máy tạo hạt tròn 3A7,5Kw:
- Sản phẩm sau khi đùn ra ngoài đạt độ đồng đều
- Vật liệu chế tạo chính là inox 304 bền, đẹp.
- Năng suất ép đạt được: 200Kg/h
- Máy chạy bền, dễ sử dụng, vệ sinh và bảo dưỡng
- Máy chỉ cần một người vận hành, giúp tự sản xuất hạt nêm, hạt thuốc cốm,… giúp tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức.

Hạt sau khi ép ra có đường kính là: 1mm

Ngoài máy tạo hạt tròn 3A7,5Kw này, đại lý chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm máy làm cám viên khác do nhà sáng chế Nguyễn Hải Châu chế tạo như: Máy ép cám viên 3A11Kw, máy ép cám viên 3A3Kw, máy ép cám viên 3A22Kw,.... Các sản phẩm mang thương hiệu 3A đã được nhiều các trang trại và hộ chăn nuôi trên cả nước sử dụng.

Để được hiểu rõ hơn về từng sản phẩm mời quý khách và bà con xem tại: http://maynhanong.com.

Hoặc liên hệ theo địa chỉ:
================================
Công ty CP Đầu Tư Tuấn Tú
ĐC: Số 2, Ngõ 2, Đường Liên Mạc, P. Liên Mạc, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 024.22.05.05.05 - 0914567869
Email: maynhanongvn@gmail.com
Website: http://maynhanong.com
Facebook: https://www.facebook.com/kinhnghiemnhanong/
================================

Chia sẻ bài viết này :