Máy xay cá nguyên con

Máy xay cá nguyên con hay còn gọi là Máy nghiền gà nguyên con 3A11Kw đây là chiếc máy được tích hợp đa tính năng giúp bạn xay nát nhuyễn nguyên con gà, vịt, cá mà không cần phải cắt đôi, cắt ba. 

Máy xay cá nguyên con 3A11Kw còn có khả năng xay nghiền các loại cua, ốc, trai, hến,... sản phẩm đầu ra được dùng làm thức ăn cho nhiều loại vật nuôi khác như: baba, lươn, cá, heo, gà, vịt, chó, mèo,... Với năng suất 1 - 1,5 tấn/giờ.

Máy xay cá nguyên con 3A11Kw nghiền nguyên liệu bằng trục nghiền dạng vít xoắn to khỏe, kết hợp với dao cắt và mặt sàng. Máy có thể nghiền nát nhuyễn xương gà, vịt, cá và cả phần vỏ cứng lẫn phần thịt của các loại cua đồng, ốc đồng một cách đơn giản. Nguyên liệu được nghiền nhỏ giúp vật nuôi dễ tiêu hóa và hấp thụ các chất dinh dưỡng được tốt hơn, bà con có thể cho vật nuôi ăn trực tiếp hoặc là chế biến cùng với các loại thức ăn khác.


Máy xay cá nguyên con 3A11Kw này được chúng tôi thiết kế bằng inox nên rất an toàn thực phẩm. Máy là thiết bị lý tưởng và chất lượng inox cao cấp, thiết kế hiện đại, cấu trúc bền, chắc chắn, phù hợp sử dụng trong gia đình và các hộ chăn nuôi.

Mời bạn đọc xem video hoạt động của Máy xay cá nguyên con 3A11Kw


Cùng với Máy xay cá nguyên con 3A11Kw chúng tôi còn phân phối các loại máy thái cá khác như: Máy thái cá 3A6,5HpMáy thái cá 3A4KwMáy thái cá đông lạnh,....

Hoặc liên hệ theo địa chỉ:
================================
Công ty CP Đầu Tư Tuấn Tú
ĐC: Số 2, Ngõ 2, Đường Liên Mạc, P. Liên Mạc, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 024.22.05.05.05 - 0914567869
Email: maynhanongvn@gmail.com
Website: http://maynhanong.com
Facebook: https://www.facebook.com/kinhnghiemnhanong/
================================

Chia sẻ bài viết này :