Máy băm cỏ Vĩnh Phúc

Máy băm cỏ Vĩnh Phúc - Trợ thủ đắc lực cho các trang trại chăn nuôi
Máy băm cỏ Vĩnh Phúc 3A3Kw là một trong các loại máy băm nghiền phụ phẩm. Máy có tính năng băm nghiền các loại phụ phẩm nông nghiệp như: cỏ voi, rơm, thân cây ngô, …làm thức ăn cho gia súc, ủ chua làm thức ăn dự trữ cho vật nuôi, đệm sinh học,…

Thức ăn trong chăn nuôi là một trong những điều rất quan trọng trong chăn nuôi và là lĩnh vực tất yếu trong ngành sản xuất chăn nuôi. Để chăn nuôi thành công, ngoài các yếu tố như con giống tốt, vệ sinh chuồng trại sạch sẽ, điều kiện môi trường thuận lợi, kỹ thuật chăm sóc vật nuôi thì thức ăn cũng là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Cỏ xanh và phụ phẩm nông nghiệp trong chăn nuôi nói chung có vai trò đặc biệt quan trọng đối với vật nuôi.



*Máy băm cỏ Vĩnh Phúc 3A3kW có những ưu điểm sau:
- Năng suất nghiền bột ngũ cốc như: Hạt ngô, đậu, thóc,.. được từ 80-100 (kg/giờ)
-Năng suất băm nhỏ các loại: Cỏ voi, rau bèo, bã mía, rơm được 200-400 (kg/giờ)
-Hai bộ phận băm và nghiền được bố trí riêng biệt giúp quá trình sử dụng trở nên dễ dàng và thuận tiện
-Cửa xả nguyên liệu băm có tấm chắn điều hướng, giúp người dùng có thể dễ dàng tuỳ chỉnh hướng phun của sản phẩm như ý
-Buồng làm việc được bố trí dao băm sắc bén và hệ thống búa nghiền dày dặn, có độ bền cao
-Máy có các bánh xe di chuyển dễ dàng đến bất cứ đâu.

Ngoài ra, Máy băm cỏ Vĩnh Phúc 3A3Kw còn có thể nghiền ngô hạt, đậu tương,… thành dạng bột làm thức ăn cho chăn nuôi và băm nghiền xơ dừa, bã mía. 
Ngoài Máy băm cỏ 3A3Kw, Đại lý Tuấn Tú Vĩnh Phúc còn cung cấp đa dạng các loại máy băm cỏ khác, đáp ứng tốt nhu cầu chế biến thức ăn chăn nuôi cho bà con như: 

Các dòng Máy băm cỏ THƯƠNG HIỆU 3A hiện đã có mặt trên khắp mọi miền tại Việt Nam và có các đại lý phân phối ở nhiều nước trong khu vực.

Hoặc liên hệ theo địa chỉ:
================================ Công ty CP Đầu Tư Tuấn Tú ĐC: Số 2, Ngõ 2, Đường Liên Mạc, P. Liên Mạc, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội Hotline: 024.22.05.05.05 - 0914567869 Email: maynhanongvn@gmail.com Website: http://maynhanong.com Facebook: https://www.facebook.com/kinhnghiemnhanong/ ================================
Chia sẻ bài viết này :