SÁNG CHẾ MỚI ''Giàu lên nhờ sáng chế máy đa năng''

Sáng chế mới với những sáng chế mới nhất ở việt nam. Là nhà sáng chế có các sáng chế hay độc đáo sáng tạo trong những chiếc máy đa năng đem lại nhiều lợi ích cho nhà nông. 
Sáng chế mới
Nhà sáng chế Nguyễn Hải Châu đang giới thiệu về chiếc máy thái củ quả do anh chế tạo

Với niềm say mê sáng chế và nghiên cứu khoa học ở anh đã xuất hiện từ nhỏ. Nguyễn Hải Châu sinh năm 1969, sinh ra và lớn lên tại Hà Nội sau khi học hết đại học, anh làm cán bộ một dự án phát triển kinh tế vùng cao của một tổ chức phi Chính phủ. 

Người nghiện nghiên cứu

Gặp bất kỳ một hiện tượng lạ hay một cuốn sách giới thiệu về một thiết bị cơ-điện mới nào..., Nguyễn Hải Châu lại đọc ngấu nghiến không kể ngày đêm. Anh nói vì là dân “ngoại đạo” nên có nhiều tài liệu phải đọc lui tới trên chục lần anh mới hiểu được nguyên lý cơ bản của máy. Khi đi công tác tại Hà Giang anh Châu chứng kiến cảnh băm bèo, thái chuối của bà con. Anh Châu nảy ra ý định làm sao để sáng chế được các thiết bị có thể băm thái được tất cả những phụ phẩm nông nghiệp để giúp bà con.
Máy băm nghiền đa năng 3A do anh Nguyễn Hải Châu sáng chế

Từ thành công ban đầu, được sự động viên giúp đỡ của bạn bè cả về vật chất lẫn tinh thần, Nguyễn Hải Châu đã ngày đêm miệt mài với việc nghiên cứu chế tạo của mình. Với chiếc máy băm nghiền đa năng 3A sản phẩm đầu tiên mà anh đã chế tạo thành công.

Chế tạo thành công nhiều sản phẩm

Hiện tại, có hơn 30 sản phẩm đã được Nguyễn Hải Châu chế tạo và cải tiến thành công là máy băm nghiền đa năng 3A (đã được đăng ký bảo hộ độc quyền của Cục Sở hữu trí tuệ-Bộ Khoa học và Công nghệ), và các thiết bị khác như: máy thái cá, máy băm nghiền phụ phẩm nông nghiệp, máy bóc vỏ ngô,...hay các thiết bị chế biến thự phẩm như: máy thái rau, củ quả, máy bóc vỏ tỏi, máy thái thịt,...


sáng chế việt nam
Là một nhà sáng chế tài năng, nhưng anh Nguyễn Hải Châu luôn chia sẻ rằng, niềm đam mê lớn nhất của tôi là tạo ra được những loại máy móc giúp bà con nông dân làm việc nhà nông đỡ vất vả hơn, nhưng lại mang lại lợi ích nhiều nhất cho bà con, và chiếc máy đó phải thật sự thân thiện với môi trường. Vì với anh, bảo vệ môi trường là mục tiêu đầu tiên trong nghiên cứu sáng chế của mình.
Sự thành công của anh Nguyễn Hải Châu đã đóng góp rất lớn cho nền sản xuất nông nghiệp nước nhà, góp phần định hướng xây dựng một nền nông nghiệp sạch, nền nông nghiệp an toàn cho người sản xuất cũng như người tiêu dùng vì thế anh đã được mọi người đặt cho cái tên rất đỗi thân quen đó là: ''nhà sáng chế của nông dân''.
sáng chế hay
Nguyễn Hải Châu trong chương trình ''Đường Đến Thành Công'' trên VTC10
Với những cống hiến mang lại nhiệu lợi ích cho ngành nông nghiệp nước nhà, anh Nguyễn Hải Châu đã được Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tặng kỷ niệm chương tại phủ Chủ tịch.
Và được các đài truyền hình Trung ương và địa phương mời làm khách mời để được phát sóng các chương  trình trên Đài TH như:

Chương trình ''Đường Đến Thành Công'' trên VTC10


Chương trình ''Sinh ra từ làng'' trên VTV6


Nhà sáng chế trên Báo Dân trí


Nhà sáng chế Nguyễn Hải Châu và các thiết bị của anh còn được giới thiệu nhiều trên các đài phát thanh truyền thông khác của Việt Nam.

===================
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TUẤN TÚ
Địa chỉ: Số 2, Ngõ 2, Đường Liên Mạc, P. Liên Mạc, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
☎ ĐT: 02422050505 – 0914567869
☎ Zalo: 0914567869
🌐 Website: http://maynhanong.com/
========================

Chia sẻ bài viết này :