Máy nghiền ngô cho gà tại Vĩnh Phúc

Hiện đại lý Vĩnh Phúc có phân phối dòng Máy nghiền ngô cho gà với đủ loại model lớn nhỏ khác nhau. Đây là loại máy nghiền ngô hạt ra thành bột cám và Máy nghiền ngô cho gà này còn dùng để băm cỏ, thái chuối,... với năng suất cao.

Máy nghiền ngô cho gà 3A2,2Kw tại Vĩnh Phúc


Ngô hạt là thức ăn cho gà có hàm lượng dinh dưỡng cao, và giá thành rẻ. Đặc biệt ngô có vị ngọt nên gà rất thích ăn đa phần cho gà hạt ngô sống không nấu, vì khi nấu một số dưỡng chất sẽ mất đi. Vì vậy bà con chăn nuôi thường dùng máy nghiền ngô vỡ mảnh để nghiền nhỏ và trộn với rau cho gà ăn.
Chăn nuôi ngày càng trở nên khó khăn hơn bởi đầu ra khó khăn, do nhu cầu sử dụng thực phẩm sạch an toàn cho sức khỏe, vì vậy gà sạch, gà ngon ngày càng ít, vấn đề thức ăn sạch luôn được đặt lên hàng đầu.

Vì vậy người tiêu dùng thường săn lùng gà sạch nuôi ở nhà dân, đặc biệt các nhà hàng chuyên gà sạch ngày càng mọc ra nhiều để phục phụ những người có đời sống cao, họ chỉ cần ăn ngon…

Gà sạch thường yêu cầu không tồn dư các loại chất cấm trong chăn nuôi, không tồn dư chất kháng sinh… Ngoài yêu cầu trên còn về độ ngon của gà thì gà thịt phải chắc, không quá béo, chân vàng lông mượt… Như vậy các thành phần dinh dưỡng trong hạt ngô sẽ giúp gà có chân vàng, da vàng, mỡ vàng và lông cũng mượt.

Máy nghiền ngô cho gà 3A1,5Kw - Giúp bạn tạo nguồn thức ăn chăn nuôi SẠCH - TIẾT KIỆM - HIỆU QUẢ!
Máy nghiền ngô cho gà 3A1,5Kw. Sản phẩm tích hợp 2 tính năng trong 1 chiếc máy, đó là băm thân cây chuối và nghiền cám với năng suất cao, giúp giải phóng sức lao động cho bà con, hỗ trợ bà con chăn nuôi và mở rộng quy mô đàn gia súc, gia cầm hiệu quả.

*NHỮNG ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA MÁY NGHIỀN NGÔ CHO GÀ 3A1,5Kw - Máy sử dụng động cơ 1,5 Kw, nguồn điện 220 V tiện lợi - Tích hợp 2 tính năng: băm cây chuối và nghiền cám - Băm cây chuối đường kính lên tới 180mm, năng suất 1,3 - 1,4 tấn/giờ - Năng suất nghiền cám ngô, đậu tương đạt từ 80 – 100 Kg/giờ - Vật liệu chế tạo máy bền bỉ, tuổi thọ cao, tiết kiệm vốn đầu tư - Giúp bà con tận dụng nguồn thức ăn sạch, giá rẻ cho vật nuôi. - Tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí, nhân công lao động
Hiện nay, ngoài máy nghiền ngô cho gà 3A1,5Kw, Đại lý Tuấn Tú Vĩnh Phúc còn cung cấp đa dạng các loại máy chế biến thức ăn chăn nuôi khác, đáp ứng tốt nhu cầu chế biến thức ăn chăn nuôi cho bà con như: Máy thái cây chuối 3A2,2Kw, máy nghiền cám 3A7,5Kw, máy chế biến thức ăn chăn nuôi 3A2,2Kw...
Hoặc liên hệ theo địa chỉ:
================================
Công ty CP Đầu Tư Tuấn Tú
ĐC: Số 2, Ngõ 2, Đường Liên Mạc, P. Liên Mạc, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 024.22.05.05.05 - 0914567869
Email: maynhanongvn@gmail.com
Website: http://maynhanong.com
Facebook: https://www.facebook.com/kinhnghiemnhanong/
================================
Chia sẻ bài viết này :