Tổng hợp các loại máy băm cỏ giá rẻ

Tổng hợp các loại máy băm cỏ giá rẻ. Với kinh tế eo hẹp, nhiều bà con nông dân đã lựa chọn giải pháp tự chế máy băm cỏ để tiết kiệm chi phí. Song, giải pháp này cũng không đem lại hiệu quả là bao. Thay vì vậy, bạn có thể chọn mua những loại máy băm cỏ giá rẻ dưới đây vừa tiết kiệm chi phí, vừa đảm bảo năng suất chế biến thức ăn cho vật nuôi hiệu quả hơn. 

1. Máy băm cỏ, nghiền ngũ cốc 3A4Kw

Đây là loại máy được thiết kế từ các vật liệu vô cùng chắc chắn, đảm bảo độ bền cao và khả năng chịu lực tuyệt vời. máy với buồng băm nghiền được thiết kế tối ưu, 3 dao lớn và 16 dao nhỏ đảm bảo sự linh hoạt và sắc bén trong quá trình băm nghiền cỏ, ngũ cốc. 

Đặc biệt, máy băm cỏ, nghiền ngũ cốc 3A4Kw còn có thiết kế 4 bánh xe nên tiện lợi di chuyển từ nơi này đến nơi khác mà không cần phải tốn quá nhiều công sức. Toàn bộ những bánh xe này đều có khóa chốt an toàn, giúp máy đứng vững mà không xảy ra tình trạng trơn trượt, rung lắc trong quá trình băm, nghiền. 

2. Máy băm cỏ, nghiền xơ dừa, ngũ cốc 3A3kW

Giá bán: 12.000.000 VNĐ

Đây là dòng sản phẩm dùng để chế biến các phụ phẩm nông nghiệp do công ty Tuấn Tú chế tạo và phân phối. Đúng như tên gọi của nó, máy có thể băm nghiền được các loại xơ dừa, bã mía, rơm, thân cây ngô, cỏ voi,… vừa làm thức ăn cho gia súc vừa có thể ủ chua để làm thức ăn dự trữ, làm đệm lót sinh học. Ngoài ra, máy 3A3kW còn dễ dàng nghiền ngô hạt, đậu tương để thành bột như ý người dùng. 

Máy băm cỏ, nghiền xơ dừa, ngũ cốc

Vì máy băm cỏ, nghiền xơ dừa, ngũ cốc 3A3kW có thiết kế hai bộ phận riêng biệt là băm và nghiền. Cộng thêm việc máy được có một cửa nạp và một cửa ra vào nguyên liệu băm nghiền, do vậy mà người dùng dễ dàng sử dụng được theo đúng quy trình. 

3. Máy băm cỏ, cây ngô 3A2,2Kw

Giá: 6.500.000 VNĐ

Máy băm cỏ, cây ngô 3A2,2Kw với thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển từ nơi này đến nơi khác. Người chăn nuôi có thể sử dụng máy để băm được cả phụ phẩm tươi và khô. Tận dụng tối đa phụ phẩm nông nghiệp để chế biến thức ăn cho vật nuôi, giảm bớt nguồn nhân lực, tiết kiệm thời gian và chi phí tương đối lớn. 

Thực tế cho thấy, năng suất mà máy băm cỏ 3A2,2Kw mang lại rất vượt trội. Đối với thân cây ngô tươi có độ ẩm 78% máy sẽ cho ra năng suất băm 500kg/giờ. Với các loại cỏ voi, cây ngô khô có độ ẩm 17% thì băm được khoảng 200kg/giờ. Thành phẩm sau khi băm có độ dài từ 1 đến 5cm, giúp vật nuôi dễ dàng tiêu hóa và hấp thụ được chất dinh dưỡng tốt nhất. 

Hiện nay, việc cơ giới hóa trong sản xuất nông nghiệp và chăn nuôi đang được đẩy mạnh. Do đó, tậu ngay một chiếc máy băm cỏ là giải pháp vô cùng cần thiết. Tùy theo khả năng tài chính cũng như quy mô chăn nuôi mà bà con có thể chọn chọn loại máy băm cỏ giá rẻ hoặc dòng máy công nghiệp cao cấp. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chọn máy phù hợp nhất bạn nhé. 


Để được cung cấp các sản phẩm tốt nhất mời quý khách liên hệ theo địa chỉ:

Thông tin liên hệ

================================ Công ty CP Đầu Tư Tuấn Tú ĐC: Số 2, Ngõ 2, Đường Liên Mạc, P. Liên Mạc, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội Hotline: 024.22.05.05.05 - 0914567869 Email: maynhanongvn@gmail.com Website: http://maynhanong.com Facebook: https://www.facebook.com/kinhnghiemnhanong/ ================================
Chia sẻ bài viết này :