Máy chế biến thức ăn gia súc đa năng 3A5,5KW

Máy chế biến thức ăn gia súc đa năng 3A5,5Kw với công nghệ chế biến thức ăn gia súc mới hoàn hảo thay thế cách chế biến thức ăn thủ công từ bao đời nay. Để phù hợp với từng điệu kiện, mô hình chăn nuôi, tác giả Nguyễn Hải Châu đã nghiên cứu, chế tạo đủ các kích cỡ máy, với các model như: Máy chế biến thức ăn gia súc đa năng 3A1,5Kw, Máy chế biến thức ăn gia súc đa năng 3A2,2Kw, Máy chế biến thức ăn gia súc đa năng 3A3,5Kw, máy nghiền thức ăn gia súc đa năng 8Hp, và 16Hp,...

Ảnh Máy chế biến thức ăn gia súc đa năng 3A5,5KW 

Máy chế biến thức ăn gia súc đa năng 3A. Một chiếc máy có công dụng 3 trong 1: nghiền, trộn, nấu. Hỗ trợ đắc lực người chăn nuôi tất cả các công đoạn chế biến thức ăn cho gia xúc, gia cầm, thủy hải sản. Thức ăn do máy chế biến thức ăn chế biến đã được xay nhuyễn, trộn đều tạo điều kiện tốt cho hệ tiêu hóa của vật nuôi dễ hấp thu thức ăn và hấp thu triệt để nguồn dinh dưỡng của thức ăn. 

Máy chế biến thức ăn gia súc đa năng 3A đã được đăng ký bảo hộ độc quyền kiểu dáng công nghiệp. Máy chế biến thức ăn chăn nuôi 3A có nhiều công suất khác nhau có thể chạy bằng điện hoặc bằng động cơ diesel.

Dưới đây là phần dưới thiệu các tính năng chính của Máy chế biến thức ăn gia súc đa năng 3A5,5Kw.

máy chế biến thức ăn chăn nuôi gia súc đa năng

Với tính năng băm nhỏ: rau cỏ bèo,... năng suất băm được 800kg/giờ. Máy giúp bà con chăn nuôi tận dụng được các phụ phẩm của nông nghiệp như cây lạc, cây ngô, cỏ… vào vụ thu về băm nhỏ ủ chua bảo quan làm thức ăn xanh dự trữ cho vật nuôi. Bà con có thể có được lượng thức ăn xanh thôvài chục tấn dự trữ nhiều tháng mà không phải trồng cấy gì. Ngoài ra máy còn băm rơm rạ cho ngành trồng nấm. Băm nghiền để sử lý rác thải hữu cơ tại nguồn.


máy nghiền bột ngô, thức ăn chăn nuôiVới tính năng nghiền bột: Máy giúp bà con chế biến các sản phẩm từ canh tác nông nghiệp ngay tại địa phương như: ngô hạt, sắn lắt, đậu tương, cá tạp khô… nghiền thành bột với năng suất nghiền 200kg/giờ.  Để bà con tự sản suất thức ăn chăn nuôi tổng hợp ngay tại nhà.
máy thái chuối, thức ăn gia súc
Với tính năng nghiền nát: Năng suất nghiền được 400kg/giờ các loại thức ăn xanh thô như: cây chuối, bèo tây, rau, cỏ, ốc biêu vàng… , nói chung tất cả những gì mà vật nuôi có thể ăn. Với tính năng này giúp bà con đỡ vất vả băm bèo thái chuối và nấu cám. Tạo điều kiện tốt cho hệ tiêu hóa của vật nuôi dễ hấp thu thức ăn và hấp thu triệt để nguồn dinh dưỡng của thức ăn, tăng khả năng miễn dịch. Đặc biệt vật nuôi sẽ lớn nhanh và chất lượng thịt ngon hơn so với vật nuôi chỉ dùng thức ăn khô tổng hợp. Đảm bảo bà con chăn nuôi có lãi.

Điều đặc biệt, máy chế biến thức ăn gia súc đa năng 3A5,5Kw có khả năng xử lý, tận dụng được tất cả các nguồn thức ăn sẵn có tại các địa phương. Tận dụng được các phế phẩm, phụ phẩm của nông nghiệp, ngư nghiệp, công nghiệp (nhà máy rượu, bia), cỏ mọc hoang ở sông, lạch, ao hồ (bèo tây, rong rêu, cỏ dại), cây chuối, cây bắp (ngô)... nói chung tất cả những gì mà vật nuôi có thể ăn thì máy đều có thể chế biến. Thức ăn đưa vào máy chế biến cho vật nuôi ăn trực tiếp, hoặc có thể ủ men vi sinh hoạt tính cho vật nuôi ăn dần.

Với những mô hình chăn nuôi trang trại hay gia trại, những vùng chăn nuôi thủy hải sản có quy mô lớn hay nhỏ đều có thể sử dụng máy chế biến thức ăn đa năng 3A5,5Kw bởi sự thiết kế linh hoạt, phù hợp với nhu cầu của tất cả những mô hình chăn nuôi hiện nay ở Việt Nam.

Để hiểu hơn về sản phẩm này, mời quý khách xem video dưới đây



Ngoài sản phẩm trên, chúng tôi còn chế tạo các loại máy nhỏ hơn phục vụ mô hình gia trại sử dụng điện dân dụng 220v như: Máy băm nghiền đa năng 3A1,5Kw, 2,2Kw, 3Kw, và nhiều sản phẩm khác nữa.

Để biết thêm thông tin về các sản phẩm mời quý khách và bà con xem chi tiết tại: máy chăn nuôi

Để được cung cấp các sản phẩm tốt nhất mời quý khách liên hệ theo địa chỉ:
================================
Công ty CP Đầu Tư Tuấn Tú
ĐC: Số 2, Ngõ 2, Đường Liên Mạc, P. Liên Mạc, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 024.22.05.05.05 - 0914567869
Email: maynhanongvn@gmail.com
Website: http://maynhanong.com
Facebook: https://www.facebook.com/kinhnghiemnhanong/
=============================
Chia sẻ bài viết này :

+ nhận xét + 1 nhận xét

lúc 10:54 26 tháng 5, 2015

Tham khảo thêm sản phẩm mat ri duong cho chăn nuôi

Đăng nhận xét