Máy bóc bẹ ngô

Máy bóc bẹ ngô 3A2,2Kw dùng để bóc vỏ ngoài của bắp một cách nhanh chóng phù hợp cho hộ gia đình, Máy bóc vỏ bẹ ngô 3A2,2Kw có năng suất bóc tách vỏ bắp đạt 150kg/h.


Máy bóc bẹ ngô 2,2kw


Ngô là cây lương thực được gieo trồng nhiều ở việt nam. Các bắp ngô (bẹ ngô) là các cụm hoa cái hình bông, được bao bọc trong một số lớp lá, và được các lá này bao chặt vào thân đến mức chúng không lộ ra cho đến khi các râu ngô màu hung vàng từ vòng lá vào cuối của bắp ngô. Râu ngô là các núm nhụy thuôn dài trông giống như một búi tóc, ban đầu màu xanh lục và sau đó chuyển dần sang màu hung đỏ hay hung vàng. Khi được gieo trồng để làm cỏ ủ chua cho gia súc thì người ta gieo hạt dày dặc hơn và thu hoạch khi cây ngô bắt đầu xuất hiện các bắp non, do vậy tỷ lệ bắp là thấp. Khi thu hoạch ngô nhà nông thường dùng phương pháp thủ công, toàn bộ bắp ngô được thu hoạch rồi sau đó cần một công việc tách rời nữa để lột vỏ, tách hạt ra khỏi lõi. Các công việc này đòi hỏi nhiều nhân lực và mất rất nhiều thời gian. Ngày nay, tại các quốc gia phát triển, người ta thu hoạch ngô bằng các máy gặt đập ngô liên hợp để thu hoạch hạt ngô và máy bóc bẹ ngô, máy tách hạt ngô.

Mời bà con xem video của máy bóc vỏ bẹ ngô




* Thông số kỹ thuật chính của Máy bóc bẹ ngô 3A2,2Kw
Động cơ
Động cơ (Kw)
2,2
Nguồn điện (V)
220
Tốc độ trục chính (Vòng/phút)
1450
Năng suất (Kg/giờ)
100 - 150
Kích thước máy
(mm)
760 × 300 × 685
Trọng lượng máy (Kg)
46,5


Ngoài máy bóc bẹ ngô 2,2Kw chúng tôi còn cung cấp máy bóc bẹ ngô 3kw, máy tách hạt ngô, máy bóc vỏ tỏi, máy bóc vỏ lạc, máy bóc vỏ cây, máy bóc vỏ dừa, máy bóc vỏ đậu xanh,...Các sản phẩm của chúng tôi đã được nhiều bà con nông dân sử dụng.

Xem chi tiết thông tin các sản phẩm của chúng tôi tại: http://maynhanong.com/may-boc-tach-ngo/

Hoặc liên hệ theo địa chỉ:
===================
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TUẤN TÚ
Địa chỉ: Số 2, Ngõ 2, Đường Liên Mạc, P. Liên Mạc, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
☎ ĐT: 02422050505 – 0914567869
☎ Zalo: 0914567869
🌐 Website: http://maynhanong.com/
===================

Chia sẻ bài viết này :