Đèn bắt muỗi

Đèn bắt muỗi 3A dùng bắt các loại côn trùng như: muỗi, ruồi, dán, sâu,...Đèn bắt muỗi 3A do Cty Tuấn Tú chế tạo. Đèn bắt muỗi 3A sử dụng tia cực tím với ánh sáng dịu nhẹ để dụ côn trùng đến gần và bắt chúng. Đây là phương pháp diệt muỗi và côn trùng rất an toàn và hiệu quả, không gây ra độc hại như dùng hương và vượt muỗi. 
Ảnh đèn bắt muỗi 3A

Cuộc sống của bạn đang bị ảnh hưởng bởi các loại côn trùng, ruồi, muỗi gây hại không? Nếu có thì bạn cần tìm ngay 1 giải pháp ngăn chặn ảnh hưởng của những loại côn trùng này. Đặc biệt nếu trong gia đình bạn có trẻ nhỏ thì việc ngăn chặn các loại côn trùng nguy hiểm càng trở nên cần thiết.

Có rất nhiều biện pháp diệt côn trùng, nhưng đi kèm với những biện pháp đó là những ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của chúng ta. Ví dụ như hương muỗi, thuộc diệt côn trùng,...
Vậy giải pháp nào sẽ giúp bạn vừa diệt được côn trùng mà không gây ảnh hưởng đền sức khỏe của chúng ta?


Đèn bắt muỗi 3A, giải pháp diệt côn trùng an toàn nhất

Đèn bắt muỗi 3A là sản phẩm được Công ty Cổ Phần Đầu Tư Tuấn Tú chế tạo và phân phối trên toàn quốc. Đèn bắt côn trùng 3A với thiết kế nhỏ gọn, có thể treo lên hoặc đặt trên mọi địa bàn khác như ngoài đồng ruộng, trên đồi nương,.. hơn nữa đèn diệt côn trùng hoàn toàn không sử dụng hóa chất và dòng điện của đèn không gây hại tới con người.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA ĐÈN BẮT MUỖI 3A

Đèn bắt muỗi 3A được thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, rất an toàn và dễ sử dụng. Đèn có kích thước nhỏ gọn giúp bạn có thể di chuyển và cắm ở các vị trí khác nhau mà không chiếm diện tích cũng như không gây cản trở.

Hiệu quả đuổi muỗi mạnh mẽ của đèn bắt muỗi 3A

Chỉ cần có dòng điện đi qua, bóng đèn sáng lên là sẽ có tác dụng dẫn dụ côn trùng và tiêu diệt ngay, nhờ vào nguồn sáng đặc biệt, bóng đèn có khả năng thu hút côn trùng từ xa bay đến và bên trong thiết bị đã có sẵn một lúc sẽ bắt rất nhiều côn trùng. Phạm vi hoạt động hiệu quả trong không gian rộng. Chính vì sử dụng công nghệ tiên tiến này nên đèn diệt côn trùng 3A hoàn toàn không dùng hóa chất, không chất tạo hương thơm, không có mùi khó chịu như khi dùng bình xịt hay nhang đuổi muỗi, không ồn, an toàn cho người sử dụng và rất thân thiện với môi trường.


Để được cung cấp các sản phẩm tốt nhất mời quý khách liên hệ theo địa chỉ:

===================
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TUẤN TÚ
Địa chỉ: Số 2, Ngõ 2, Đường Liên Mạc, P. Liên Mạc, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
☎ ĐT: 02422050505 – 0914567869
☎ Zalo: 0914567869
🌐 Website: http://maynhanong.com/
===================
Chia sẻ bài viết này :