Máy nghiền gỗ, dăm bào, gỗ tạp, xơ dừa, lõi ngô

Máy nghiền gỗ, dăm bào, gỗ tạp, xơ dừa, lõi ngô là loại máy nghiền gỗ tạp năng suất lớn. Máy nghiền gỗ tạp 3A được dùng để băm nghiền xơ dừa, lõi ngô, rơm cỏ, băm nghiền gỗ thành mùn cưa.


Máy nghiền gỗ, dăm bào, gỗ tạp, xơ dừa, lõi ngô 11Kw có năng suất băm nghiền trung bình là 400 – 500 (kg/giờ). Các sản phẩm sau khi qua máy băm nghiền thu được là các loại bột nhỏ khô xốp và tơi dùng làm thức ăn cho gia súc, làm chất đốt, ủ phân vi sinh, làm nấm,...

Máy nghiền gỗ, dăm bào, gỗ tạp, xơ dừa, lõi ngô 11Kw của chúng tôi, các gia đình hoặc cơ sở chế biến gỗ có thể xử lý các loại phụ phẩm ván bóc trong quá trình sản xuất gỗ thành dạng dăm gỗ nhỏ, đồng đều. 

Sản phẩm dăm gỗ là nguyên liệu đầu vào cho ngành sản xuất bột giấy, ván gỗ ép nhân tạo… Khi sử dụng máy, các chủ trang trại và bà con sẽ nâng cao được thu nhập cho gia đình và góp phần bảo vệ môi trường xung quanh.

Ngoài ra, Máy nghiền gỗ, dăm bào, gỗ tạp, xơ dừa, lõi ngô 11Kw còn được sử dụng để nghiền các loại hạt ngũ cốc như ngô, gạo, đậu tương... thành bột mịn, làm nguyên liệu ép cám viên, chế biến thức ăn cho vật nuôi.

* Mời Quý khách xem video Máy nghiền gỗ, lõi ngô, xơ dừa 11Kw


Ngoài Máy nghiền gỗ tạp, xơ dừa, bã mía 11Kw Công ty Tuấn Tú còn lắp ráp và phân phối các loại máy như: Máy nghiền mùn cưamáy nghiền lõi ngô, xơ dừa, máy băm rơm rạ, máy chế biến thức ăn chăn nuôi khác.


Xem chi tiết thông tin các sản phẩm của chúng tôi tại: http://maynhanong.com/may-chan-nuoi/may-bam-co

Để được cung cấp các sản phẩm tốt nhất mời quý khách liên hệ theo địa chỉ:
===================
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TUẤN TÚ
Địa chỉ: Số 2, Ngõ 2, Đường Liên Mạc, P. Liên Mạc, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
☎ ĐT: 02422050505 – 0914567869
☎ Zalo: 0914567869
🌐 Website: http://maynhanong.com/
===================
Chia sẻ bài viết này :

+ nhận xét + 1 nhận xét

lúc 16:51 31 tháng 7, 2015

sản phẩm của bạn rất đẹp
----------------------------------daychuyenson---------------------------------------
thi công thiết kế dây chuyền sơn gỗ hiện đại tốt nhất tại tphcm

Đăng nhận xét