Máy băm rơm làm nấm

Máy băm rơm làm nấm 3Kw vừa được anh Nguyễn Hải Châu nghiên cứu, chế tạo thành công. Chiếc máy băm rơm rạ 3Kw ra đời nhằm hỗ trợ người sản xuất nấm rơm.

Máy băm rơm làm nấm 3Kw

Ngày trước, nguyên liệu làm nấm chủ yếu là mùn cưa và bông phế thải, nay công nghệ phát triển nên lượng bông phế thải, mùn cưa các nhà máy rơi vãi ít dần. Mặt khác, giá 1kg bông phế thải đã tăng lên 2000 đồng/kg, từ đó, rơm rạ trở thành nguyên liệu thay thế ưu việt trong trồng nấm. Ưu điểm của rơm rạ là sẵn có ở mọi làng quê nước ta, giá rơm rạ chưa tới 500 đồng/kg nên cắt giảm được phần lớn chi phí nguyên liệu lên nấm thành phẩm. Nhưng rơm rạ có nhược điểm, muốn làm được nấm phải qua sơ chế, tiêu tốn rất nhiều công sức. 

Khắc phục nhược điểm đó, chiếc máy băm rơm rạ 3Kw do nhà sáng chế Nguyễn Hải Châu chế tạo hoạt động theo cơ chế băm và nghiền. Năng suất băm vỏ dừa tươi, khô đạt 400kg /giờ. Như vậy, một ngày 8 tiếng chiếc máy cắt được 3,2 tấn tăng năng suất lao động nhiều lần so với cách băm thủ công. 

Máy băm rơm rạ làm nấm 3Kw có năng suất băm cỏ voi, thân cây ngô tươi đạt 300kg/giờ. Băm bã mía khô, lõi ngô khô,..đạt 150Kg/h. Máy băm rơm rạ làm nấm 3Kw tiêu hao 3kw/giờ.

Máy băm rơm rạ làm nấm 3Kw có năng suất nghiền ngô hạt, thóc, đậu tương khô đạt 100 - 200 (Kg/giờ).

Mời bạn xem máy băm vỏ mía, rơm, xơ dừa 3Kw hoạt động trong video này nhé



Để vận hành chiếc máy băm rơm rạ này chỉ cần một người làm nhiệm vụ chuyển nguyên liệu vào cho máy băm nghiền. anh Nguyễn Hải Châu cho biết ngoài chiếc máy băm rơm rạ làm nấm 3Kw này anh còn chế tạo ra nhiều loại máy băm nghiền rơm rạ, phụ phẩm nông nghiệp khác đã được anh chế tạo. Tuy nhiên, chiếc máy băm rơm rạ 3Kw này đã chứng tỏ tính ưu việt của nó. Ngoài việc băm nghiền rơm rạ máy còn nghiền được tất cả các loại như: bã mía, xơ dừa, lõi ngô,.. Máy băm rơm rạ làm nấm 3Kw được thiết kế an toàn để người vận hành tránh được hầu hết tai nạn có thể xảy ra, tiếng nổ của máy rất êm, lượng điện tiêu thụ ít nên giảm tối đa chi phí năng lượng.

Bạn có thể tham khảo thêm các máy băm nghiền phụ phẩm nông nghiệp khác do anh Nguyễn Hải Châu chế tạo trong các video dưới đây nhé.



Máy nghiền rơm, bã mía, cỏ khô 2,2kw


Máy nghiền bèo, cỏ, rơm 11kw





Xem chi tiết thông tin các sản phẩm của chúng tôi tại: http://maynhanong.com/may-bam-co

Hoặc liên hệ theo địa chỉ:
===================
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TUẤN TÚ
Địa chỉ: Số 2, Ngõ 2, Đường Liên Mạc, P. Liên Mạc, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
☎ ĐT: 02422050505 – 0914567869
☎ Zalo: 0914567869
🌐 Website: http://maynhanong.com/
===================

Chia sẻ bài viết này :