Máy xay hến, cua, ốc cho lợn, vịt, ngan

Máy xay hến, cua, ốc 3A4Kw được dùng xay nhuyễn cua, ốc, hến cho lợn, vịt, ngan,,. Máy xay hến, cua, ốc là sản phẩm do nhà sáng chế Nguyễn Hải Châu cải tiến từ chiếc máy xay ốc 3Kw trước đây mà anh đã chế tạo.
Ảnh Máy xay hến, cua, ốc 4Kw

Từ chiếc máy xay ốc ban đầu, anh đã cải tiến chiếc máy có thêm 2 mặt sàng, có kích thước khác nhau gồm có mặt sàng 5mm và mặt sàng 10mm từ đó tăng năng suất nghiền cho máy. Khi nghiền với mặt sàng 5mm, máy đạt năng suất 700kg/h, khi xay nghiền với mặt sàng 10mm máy sẽ đạt năng suất 1000kg/h. 

Máy xay hến, cua, ốc được nhà sáng Nguyễn Hải Châu chế tạo từ những vật liệu dễ tìm, giá rẻ do đó chiếc máy xay hến, cua, ốc này có giá thành thấp hơn nhiều so với các dòng máy cùng ngành có trên thị trường. Chiếc máy đã mang lại cho nhà nông nhiều lợi ích và hiệu quả kinh tế cao.

Để hiểu hơn mời bạn xem video hoạt động của máy xay hến, cua, ốc này nhé

Với Máy nghiền cua, ốc, hến 3A4Kw, bà con có thể dễ dàng xay nghiền nát cả con cua, ốc giữ được chất dinh dưỡng trong nguyên liệu, đồng thời giúp cho các hộ chăn nuôi tận dụng được nguồn thức ăn chăn nuôi có sẵn trong hồ, ao, sông suối tại địa phương, tiết kiệm chi phí. Máy có giá thành phù hợp với điều kiện của các hộ chăn nuôi nhỏ và vừa.

Xem thêm thông tin sản phẩm tại: maynhanong.com 

Hoặc liên hệ theo địa chỉ:
===================
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TUẤN TÚ
Địa chỉ: Số 2, Ngõ 2, Đường Liên Mạc, P. Liên Mạc, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
☎ ĐT: 02422050505 – 0914567869
☎ Zalo: 0914567869
🌐 Website: http://maynhanong.com/
===================
Chia sẻ bài viết này :