Máy nghiền hạt ngô, vỏ trấu, mùn cưa

Máy nghiền hạt ngô, vỏ trấu, mùn cưa giúp bà con nông dân nghiền các phụ phẩm nông nghiệp. Máy nghiền hạt ngô, vỏ trấu, mùn cưa của Công ty CPĐT Tuấn Tú là sản phẩm có chất lượng tốt so với các dòng máy nghiền hiện có trên thị trường. 

Máy nghiền hạt ngô, vỏ trấu, mùn cưa 7,5Kw

Máy nghiền hạt ngô, vỏ trấu, mùn cưa nghiền được đa dạng kích thước nguyên liệu, cho nhiều dạng bột nhỏ mịn. Năng suất nghiền rất cao. Là sản phẩm của Công ty CPĐT Tuấn Tú lắp ráp dành cho nông dân nên giá thành của sản phẩm rất phù hợp với mức đầu tư của nông dân, giúp hoạt động sản xuất nông nghiệp ngày càng đạt năng suất cao.


Sản phẩm sau khi được máy nghiền thành bột

Ngoài ra, Máy nghiền hạt ngô, vỏ trấu, mùn cưa 3A7,5Kw đã được chúng tôi thiết kế mẫu mới, máy có động cơ được gắn dưới thùng nghiền giúp kích thước của máy gọn hơn và cửa xả rộng giúp sản phẩm sau khi nghiền ra nhanh hơn.

Máy nghiền hạt ngô, vỏ trấu, mùn cưa 3A7,5Kw là thiết bị mới được chế tạo và phân phối bởi Công ty CPĐT Tuấn Tú. Chúng tôi không ngừng cải tiến sản phẩm nhằm mang đến những sản phẩm ưu việt nhất với chất lượng đảm bảo, uy tín và giá thành phù hợp với mọi nhu cầu của bà con nông dân. 

Mời bạn xem clip sản phẩm máy nghiền hạt ngô, vỏ trấu, mùn cưa nghiền 7,5kw



Xem thêm thông tin sản phẩm tại: maynhanong.com 

Hoặc liên hệ theo địa chỉ:
===================
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TUẤN TÚ
Địa chỉ: Số 2, Ngõ 2, Đường Liên Mạc, P. Liên Mạc, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
☎ ĐT: 02422050505 – 0914567869
☎ Zalo: 0914567869
🌐 Website: http://maynhanong.com/
========================
Chia sẻ bài viết này :