Máy thái cá cho heo, gà, vịt

Máy băm thái cá cho heo, gà, vịt là chiếc máy tiện dụng của những trang trại chăn nuôi. Ngày nay, mô hình chăn nuôi hộ gia đình ngày càng mở rộng. Các trang trại chăn nuôi được xây dựng ngày càng nhiều. Vì thế nhu cầu về các dụng cụ máy móc phục vụ trong việc chăn nuôi ngày càng cao. Trong đó phải kể đến nhu cầu máy móc trong chế biến thức ăn chăn nuôi ngày càng gia tăng mạnh mẽ. Để đáp ứng nhu cầu đó, Nhà sáng chế trẻ tài năng Nguyễn Hải Châu đã chế tạo ra những chiếc máy vô cùng tiện lợi cho nhà nông. Trong số những chiếc máy đó là máy cắt thái cá đa năng.

Cắt cá, băm cá làm thức ăn cho lợn, gà, lươn, baba, ếch, rắn… là công việc khó chịu nhất của nhà nông vì tanh và bẩn, lại mất rất nhiều thời gian và không sạch sẽ. Vì thế, với chiếc máy cắt thái cá đa năng của Công ty chúng tôi, nhà nông không còn lo lắng về vấn đề băm cá làm thức ăn cho vật nuôi nữa. Cá được băm nhanh gọn, sạch sẽ. Chiếc máy cắt thái cá đa năng này sẽ cắt được 350kg cá trong 1 giờ đồng hồ.

Không chỉ cắt được cá, máy còn có thể cắt được các loại quả như sung, vả, táo một cách dễ dàng. Các nhà nông thường cắt thái những quả sung, vả làm thực phẩm, nhưng lại mất quá nhiều thời gian. Tuy nhiên với chiếc máy này, bạn chỉ cần đưa quả vào phiễu, những lưỡi dao sắc sẽ thái lát chúng một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Còn chần chờ gì nữa, hãy sắm cho mình một chiếc máy cắt cá tiện lợi để nó làm thay cho bạn cái công việc khó khăn kia.
Chia sẻ bài viết này :