Doanh nhân thành đạt ( những doanh nhân thành đạt nhất Việt Nam)

Doanh nhân thành đạt, là một trong những doanh nhân thành đạt của Việt Nam trong năm 2015, cùng với thương hiệu máy 3A do Doanh nhân thành đạt Nguyễn Hải Châu chế tạo là một trong những thương hiệu uy tín nhất và liên tục được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng cao, an toàn và tiện lợi hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Với hệ thống hơn 40 đại lý phân phối trên toàn quốc. Máy 3A đã chiếm lĩnh 2/3 thị trường bán lẻ về các thiết bị phục vụ chăn nuôi, nông nghiệp. Đứng trước những thành công ấy không ít người đã phải trầm trồ và ngưỡng mộ doanh nhân Nguyễn Hải Châu – người đã chế tạo ra những thiết bị đa năng hữu ích phục vụ cho ngành nông nghiệp nước nhà và ông cũng là người sáng lập thương hiệu ''3A''.

Doanh nhân thành đạt
Doanh nhân thành đạt Nguyễn Hải Châu trong chương trình ''Đường Đến Thành Công'' trên VTC10

Ngược dòng về quá khứ, cách đây hơn 10 năm khi Nguyễn Hải Châu còn là một cái tên rất đỗi bình thường và bản thân ông chưa được gọi là doanh nhân. Có lẽ sẽ ít ai tránh khỏi việc “ôn nghèo kể khó” nếu như đã từng trải qua một quá khứ không mấy êm ả, sướng vui.  Vì thế, như tôi thiết nghĩ có lẽ không cần trau chuốt, cầu kỳ và chi tiết những ngày tháng “khởi nghiệp” nhiều khó khăn với nhiều trạng thái vui buồn. Nhưng với ông – doanh nhân Nguyễn Hải Châu thì dù tôi có cố gắng “chọn câu, chọn từ” gọt giũa để diễn  tả sao cho gãy gọn thì vẫn không có ngôn từ nào có thể giãi bày được hết, bởi có chăng phải “khởi hành” từ những ký ức mới thấy được Nguyễn Hải Châu của ngày hôm nay đang “sống cho điều gì và vì điều gì”. Mỗi con người nói chung và mỗi doanh nhân nói riêng đều có cách dựng nghiệp của riêng mình và cũng có nhiều kỳ tích khác nhau, thành công phải đến từ những ý tưởng sáng tạo, ý chí tự chủ, nghị lực bẩm sinh, sự kiên nhẫn và hi vọng. Ở doanh nhân Nguyễn Hải Châu, ông có cách tạo nghiệp riêng của mình. Chọn nghề chế tạo máy móc phục vụ cho nhà nông để làm sản phẩm để kinh doanh là một bước đi liều lĩnh nhưng cũng đầy vinh quang trong sự nghiệp của vị doanh nhân này. Ông luôn mong muốn thực hiện sứ mệnh là “Chế tạo'' các thiết bị mang lại nhiều lợi ích cho nhà nông. Đó cũng là cách để  ông chia sẻ một phần khó khăn với các bà con nông dân chân nấm tay bùn vốn vất vả và bận rộn, nhất là các bé biếng ăn. Từ đó, ông đã mạnh dạn thành lập Công ty CP Đầu Tư Tuấn Tú với thương hiệu Máy 3A. Với tầm nhìn chiến lược, trí tuệ và bản lĩnh cộng thêm một chút “liều” ông đã biến một thương hiệu non trẻ trở nên nổi tiếng suốt hơn chục năm qua, được người tiêu dùng đón nhận và giúp ông đến con đường thành công như hôm nay.
nhà sáng chế
Doanh nhân Nguyễn Hải Châu đang giới thiệu về các loại máy do mình sáng chế ra

Dưới sự điều hành của ông, Công ty CP Đầu Tư Tuấn Tú hoạt động tốt qua các năm theo tiêu chí “Nghiêm túc trong công việc –  Chất lượng trong từng sản phẩm”. Chính vì vậy, nhiều năm bản thân ông và công ty đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng của các Bộ ngành Trung ương và các hiệp hội trong và ngoài nước tặng thưởng nhiều giải thưởng có giá trị.

Vị doanh nhân Nguyễn Hải Châu này còn được giới thiệu nhiều trong các chương trình phát sóng của Đài truyền hình Việt Nam như:

Chương trình ''Đường Đến Thành Công'' trên VTV10

Chương trình ''Sinh ra từ làng'' trên VTV6


Báo Dân Trí


Dù bận rộn trong công việc của người điều hành cao nhất công ty nhưng doanh nhân Nguyễn Hải Châu vẫn nhiệt tình trong các hoạt động từ thiện xã hội. Luôn mong muốn được giúp đỡ những người còn khó khăn hơn mình, ông đã tạo việc làm cho các bạn khuyết tật có công việc ổn định…

Có thể nói con đường phát triển của Nguyễn Hải Châu gắn liền với những bước chân bền bỉ của vị doanh nhân ấy. Dù có thể còn nhiều khó khăn đang chờ ông phía trước, nhưng với bản lĩnh và nghị lực mạnh mẽ, anh vẫn lèo lái con tàu Máy 3A vượt qua để chinh phục những bến bờ thành công mới với định hướng sẽ trở thành doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực chế tạo các thiết bị nông nghiệp, chăn nuôi với quy mô lớn hơn gấp nhiều lần. Chúc cho một vị thuyền trưởng đầy bản lĩnh này luôn thành công với con tàu 3A này.

===================
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TUẤN TÚ
Địa chỉ: Số 2, Ngõ 2, Đường Liên Mạc, P. Liên Mạc, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
☎ ĐT: 02422050505 – 0914567869
☎ Zalo: 0914567869
🌐 Website: http://maynhanong.com/
========================
Chia sẻ bài viết này :