Máy băm chuối cho gà

Máy băm chuối cho gà 3A2,2Kw có tính năng băm nhỏ cây chuối, rau bèo,.. thành dạng hạt. Máy băm chuối này được thiết kế với lưỡi dao sắc bén, khỏe nên khả năng băm, thái dứt khoát, chống bám nhựa tốt. Năng suất băm đạt 150 – 180 cây chuối/giờ.

Khi mua Máy băm chuối cho gà 3A2,2Kw rất nhiều khách hàng cho biết mua máy về chủ yếu là băm cây chuối cho cá, cho gà là chính. Máy giúp người chăn nuôi tự chế biến thức ăn chăn nuôi tại nhà, bổ sung thêm rau xanh có sẵn như chuối cây, rau cỏ… Máy có khả năng băm nhỏ đa dạng các loại thân cây tươi ra thành các mẩu nhỏ để làm thức ăn chăn nuôi như: cỏ voi, thân cây ngô, thân cây chuối có đường kính lên đến 170 (mm).


Máy băm chuối cho gà có khả năng thái nhỏ 150 – 180 cây chuối/giờ tương ứng với việc băm xắt thân chuối có đường kính 170mm chỉ mất 20 giây, giúp giải phóng sức lao động cho bà con, hỗ trợ bà con chăn nuôi và mở rộng quy mô đàn gia súc, gia cầm hiệu quả.


NHỮNG ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI

-Băm cây chuối đường kính lên tới 180mm, năng suất 150 – 180 cây chuối/giờ

-Vật liệu chế tạo máy bền bỉ, tuổi thọ cao, tiết kiệm vốn đầu tư -Giúp bà con tận dụng nguồn thức ăn sạch, giá rẻ cho vật nuôi. -Tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí, nhân công lao động

Mua máy thái cây chuối ở đâu tốt - Máy băm chuối siêu nhỏ cho gà vịt ăn giá tốt. Mua hàng qua mạng uy tín, tiện lợi

Cùng với thiết bị Máy băm chuối công ty CPĐT Tuấn Tú có rất nhiều thiết bị máy băm cỏ thương hiệu 3A cùng dòng khác như: máy băm cỏ đa năng 3A11kw, Máy băm cỏ 3A9Z4C, máy băm cỏ 3A9Z-6A, máy băm cỏ 3A9Z-30,...Các thiết bị máy chăn nuôi của chúng tôi đã được nhiều trang trại, hộ gia đình chăn nuôi sử dụng.


Để được cung cấp các sản phẩm tốt nhất mời quý khách liên hệ theo địa chỉ:

=============================

Đại lý Tuấn Tú Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0914 504 470 – 0339 890 699

Zalo: 0339 890 699 

Email: maynghiendanang@gmail.com

Website https://sites.google.com/site/maychannuoi

============================= 




Chia sẻ bài viết này :