Máy xay chuối

Máy xay chuối mịn 3A7,5Kw là loại Máy băm chuối siêu nhỏ với năng suất 8 tấn/giờ. Máy xay chuối mịn 3A7,5Kw ngoài xay nhuyễn chuối máy còn dùng băm nhỏ rau cỏ với năng suất 5 tấn/giờ.

Trong ngành sản xuất thức ăn chăn nuôi có những chuyển biến rõ rệt trong những năm qua, với quy trình sản xuất luôn được cập nhật, thiết bị công nghệ luôn được đổi mới… nhằm đáp ứng các yêu cầu về chất lượng.

Công đoạn quan trọng trước khi bắt đầu sản xuất, vì thiết lập khẩu phần ăn là nhằm đảm bảo cung cấp đủ về dinh dưỡng, đáp ứng các yếu tố trong vệ sinh an toàn thực phẩm. Từ đó tăng cao hiệu quả sử dụng và thời gian bảo quản thức ăn.


Đối với khẩu phần ăn của vật nuôi sẽ có 5 phần chính, đó là: Tối thiểu, tương đối, thực tế, đầy đủ và bổ sung. Tuy nhiên trong sản xuất thức ăn chăn nuôi có những nguyên tắc nhất định và được áp dụng riêng biệt đối với từng loại động vật.

Việc tuân thủ các nguyên tắc nhằm mang lại hiệu quả cho người chăn nuôi, từ đó tiết kiệm chi phí sản xuất như: xác định nhu cầu dinh dưỡng hợp lý, lựa chọn nguyên liệu phối hợp, tính toán giá cả và tìm hiểu tính sẵn có của nguyên liệu, và những phương pháp tính toán tổ hợp khẩu phần…


Máy xay chuối 3A7,5Kw được chế tạo theo kiểu đời mới, hiện đại và được tích hợp nhiều tính năng nên giúp người dùng đa dạng trong các công việc chế biến thức ăn cho vật nuôi.

Các tính năng chính của Máy xay chuối 3A7,5Kw

-Tính năng băm nhuyễn chuối cây, cây sắn, cây lạc, ngọn mía,.. đạt 8 tấn/giờ

-Tính năng băm nhỏ các loại phụ phẩm nông nghiệp như rau xanh, củ quả... làm thức ăn cho vật nuôi đạt 5 tấn/giờ.


Cùng với thiết bị Máy băm chuối công suất lớn 3A7,5kW công ty CPĐT Tuấn Tú có rất nhiều thiết bị máy băm cỏ thương hiệu 3A cùng dòng khác như: máy băm cỏ đa năng 3A11kwMáy băm cỏ 3A9Z4C, máy băm cỏ 3A9Z-6A, máy băm cỏ 3A9Z-30,...Các thiết bị máy chăn nuôi của chúng tôi đã được nhiều trang trại, hộ gia đình chăn nuôi sử dụng.

Để được cung cấp các sản phẩm tốt nhất mời quý khách liên hệ theo địa chỉ:

================================

Công ty CP Đầu Tư Tuấn Tú

ĐC: Số 2, Ngõ 2, Đường Liên Mạc, P. Liên Mạc, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 024.22.05.05.05 - 0914567869

Email: maynhanongvn@gmail.com

Website: http://maynhanong.com

Facebook: https://www.facebook.com/kinhnghiemnhanong/

================================


Chia sẻ bài viết này :